ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เจ๋งจริง !!! อัสเวสจ่ายอิกวาอินจบ! ม้าลายเริงร่าบุกดีดโมนาโก 2-0

#เจ๋งจริง !!! อัสเวสจ่ายอิกวาอินจบ! ม้าลายเริงร่าบุกดีดโมนาโก 2-0

9 May 2017
567   0

#เจ๋งจริง !!! อัสเวสจ่ายอิกวาอินจบ! ม้าลายเริงร่าบุกดีดโมนาโก 2-0

วิงแบ็คบราซิเลียนไหลบอลให้หอกอาร์เจนไตน์กดทั้งสองประตูในเกมนี้ พาเบียงโคเนรีบุกเก็บชัยได้ถึงสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในรอบตัดเชือกถ้วยบิ๊กเอียร์นัดแรก

เลโอนาร์โด้ ชาร์คิม กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากเกมล่าสุดในลีกเอิงเมื่อวันเสาร์ที่ชนะตูลูส 3-1 เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ได้แก่ ฌิบริล ซิดิเบ้ กับ ติมูเอ้ บากาโยโก้ ซึ่งได้ลงเป็น 11 คนแรกแทนที่ของ เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ ชูเอา มูตินโญ

ด้านทีมเยือนของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เปลี่ยนนักเตะจากกัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันศุกร์ซึ่งบุกเสมออตาลันต้า 2-2 ทั้งสิ้น 2 รายเช่นกัน คือ อันเดรีย บาร์ซาญี และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ที่ได้ลงเป็นตัวจริงแทน ซามี เคดิรา กับ ฮวน กัวดราโด้

เกมในช่วง 45 นาทีแรก กลายเป็นฝั่งของยูเวนตุสซึ่งอาศัยความเก๋าเกมกว่าบรรดาแข้งพลังหนุ่มของโมนาโก จัดการพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 29 จากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส ตอกส้นบอลจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ กอนซาโล อิกวาอิน ตวัดยิงด้วยขวาอย่างเฉียบคม ส่งให้ม้าลายในชุดเยือนสีน้ำเงินบุกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังเกมของเจ้าบ้านก็ยังไม่ดีขึ้น เมื่อต้องมาเจอกับความเขี้ยวลากดินของทีมเยือน จนกระทั่งนาทีที่ 59 เบียงโคเนรีก็มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ อัลเวส เจ้าเก่า เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ อิกวาอิน คนเดิม แหย่เท้าซ้ายชาร์จจ่อๆตุงตาข่าย ช่วยให้อดีตแชมป์เก่า 2 สมัยหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นยูเวนตุสที่บุกเอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสองจะโยกไปเตะในยูเวนตุส สเตเดี้ยมบ้าง คืนวันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้ 1.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำนักข่าว vihoknews รายงาน