เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เจอแล้ว!!ผู้หญิงที่ถามตูนว่า”ไหวมั้ยคะพี่ ที่แท้คือ?

#เจอแล้ว!!ผู้หญิงที่ถามตูนว่า”ไหวมั้ยคะพี่ ที่แท้คือ?

12 November 2017
1338   0

สำหรับ โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากสุดเขตแดนใต้ สู่เหนือสุดแดนสยาม เริ่มต้นจาก อ.เบตง จ.ยะลา ไปสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

ซึ่งนำวิ่งโดย “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องขวัญใจของชาวไทย โดยยอดบริจาคล่าสุดมากกว่า 125,500,000 บาทแล้วจ้า นับว่าเป็นสิ่งที่น่า ปลาบปลื้มมากๆ โดยโครงการนี้ก็มีผู้สนใจเข้ามาร่วมวิ่งกันเป็นอย่างมาก รวมไม่ถึงเหล่าเซเลบดาราคนดัง ก็ต่างช่วนกันมาวิ่งด้วยกัน และหนึ่งในนั้นก็มีสาว “จุ้มจิ้ม วรนันท์ จันทรัศมี” ดารานักแสดงสาวมากความสามารถ จากช่องน้อยสี หวานใจ “ภัทร จึงกานต์กุล” ผู้ประกาศข่าวช่องมากสี

ซึ่งเธอคนนี้ก็คือสาวที่พี่ตูนเข้าไปถามว่า “ไหวมั้ยคะ พี่ขอโทษนะ ต้องมาเหนื่อยเลย ถ้าไม่ไหวพักนะคะ หลังจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เธอปลื้มในตัวพี่ตูนเป็นอย่างมาก และยังได้โพสต์ข้อความชื่นชมพี่ตูนอีกมากมาย และนอกสาวจุ้มจิ้มจะเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังดีกรีที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย เพราะเธอเป็นถึง นักธุรกิจสาวทายาทธุรกิจ 2 หมื่นล้าน “พิธานกรุ๊ป” หรือ “พิธานพาณิชย์”

โดย เธอเป็นบุตรสาวคนโตของ “เนตร จันทรัศมี” เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า ห้างท้องถิ่นเมืองหาดใหญ่และปัตตานีที่ยืนหยัดมานานนับ 3 ทศวรรษ ซึ่งเป็นอาณาจักรธุรกิจ แห่งภาคใต้ตอนล่างครอบคลุมทั้ง รถยนต์ ค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ น้ำมัน รังนก ธุรกิจสวนยางพารา แปรรูปสัตว์น้ำเพื่อส่งออก ฯลฯ อีกด้วย แหมๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นคนรวยที่ไม่ถือตัวเลยจริงๆ ช่างน่าเอาเป็นตัวอย่างจริงๆ

ไม่ถือตัว

สุดยอด

สวยสง่า

น่ารัก

รถหรู

ตาสวย

ที่มา manazza.com

สำนักข่าววิหคนิวส์