ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เจอแบบนี้ของขึ้น! เมื่อสาวเจอกระดาษเขียนด่าถึงบุพการีเรื่องที่จอดรถแถมเดินมาให้ด่าถึงที่

#เจอแบบนี้ของขึ้น! เมื่อสาวเจอกระดาษเขียนด่าถึงบุพการีเรื่องที่จอดรถแถมเดินมาให้ด่าถึงที่

29 December 2017
763   0

             สาวโพสต์คลิปต่อว่าชายเสื้อเทาหลังมือบอนเขียนข้อความหยาบคายทิ้งไว้บนรถ ก่อนจะโดนด่าชุดใหญ่ แถมใส่เบอร์เพื่อให้ถูกด่าอีกด้วย

             เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Parisa Thanamethwarathorn” ได้โพสต์รูปภาพพร้อมคลิปวิดีโอความยาวกว่า 3.20 นาที โดยภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นการพูดคุยกันระหว่างพนักงานของห้างสรรพสินค้า รปภ. ผู้เสียหายและชายมือบอน บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ถูกชายใส่เสื้อสีเท่าเขียนถ้อยคำหยาบคายบนกระดาษ เอ4 และวางไว้บนรถและได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

             “วันนี้ จอดรถที่ห้าง ที่ทำงานเป็นประจำทุกวัน มีป้ายมาติดหน้ารถ “โคตรแม่มึงสอนให้จอดรถงี้หรอ… ไม่พอใจโทร” เดินดูรอบๆ รถ เราก็จอดถูกทุกอย่างปกติ ช่องนี้จอดได้คันเดียว เพราะมุมเสา มันเอียง และก็ไม่มีเส้นแบ่งจอด 2 คัน มาทำงานทุกวันจะรู้ดีค่ะ จอดได้อะไรยังไง เลยโทรไปตามเบอร์ที่เขียนไว้ บอกผมไม่รู้เรื่องอะไร ยังไม่ได้ไปที่นั้นเลยคับ ผมยังอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไอ้เราก็โอเคร ไม่ยอมรับ จะไปแจ้งห้างดูกล้องวงจรปิด และแจ้งห้างไว้ Save เบอร์โทร ขึ้น Line เลยส่งรูปไปให้ดู เจ้าของเบอร์ แจ้งว่า โดนเพื่อนแกล้ง ไม่ใช่ผมที่เขียน สักพัก คนที่เขียนโทร.มาบอกจะมาหา เลยนัดเจอที่รถ ตรงที่จอด ให้ รปภ.มาด้วย เพราะจะได้ชี้ให้ดูว่าจอดได้กี่คัน จอดถูกไหม สักพักคนที่เขียน มาถึงกูอารมณ์ขึ้นละ ที่เขียนใช้สมองส่วนไหนค่ะดูรึยัง ว่าจอดถูกไหม ที่สำคัญ เล่นถึง บุพการี กันเลยทีเดียว ทำผิดยังจะยิ้มระลื่น สรุปไม่ได้ทำมาแค่ครั้งแรก ทำมาแกล้งกันหลายคันแล้ว แต่ไม่มีใครเอาเรื่องหรือโทรหาจริง เก่งจริงก็ใส่เบอร์ตัวเองค่ะ” ทั้งนี้ชายในคลิปได้บอกว่าสาเหตุที่ตนเองได้เขียนกระดาษทิ้งไว้เช่นนั้นเป็นเพราะโมโหที่ไม่สามารถหาที่จดรถได้นั้นเอง

            โดยเรื่องราวสุดป่วนนี้ได้ถูกแชร์ออกไปสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 1,600 ครั้ง ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นโดยส่วนใหญ่รุมประณามการกระทำของชายมือบอนในคลิป แต่บางส่วนกลับต่อว่าผู้โพสต์คลิป


Cr. MGR

สำนักข่าววิหคนิวส์