ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #เจอทั้งคู่ !! ตร.แจ้งข้อหาร้านทองทำร้ายร่างกาย ฝรั่งเจอพยายามฆ่า

#เจอทั้งคู่ !! ตร.แจ้งข้อหาร้านทองทำร้ายร่างกาย ฝรั่งเจอพยายามฆ่า

12 October 2017
843   0

หนุ่มหมัดหนักถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่ายกาย ส่วนชายชราต่างชาติโดนข้อหาพยายามฆ่า .. ด้านฝรั่งชี้แจงคลิปล่าสุด “ไม่ได้ขับรถชน แต่คู่กรณีกระโดดมาขวางรถเอง”

กรณี นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ อายุ 28 ปี ชกต่อย นายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี สัญชาติออสเตรเลีย จนลงไปนอนกับพื้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณที่โรงเรียนอักษรพัทยา ซอยกอไผ่ วานนี้ สาเหตุเป็นเพราะนายสุเมธเกิดโมโหที่ถูกนายเจอร์ราร์จ ใช้อาวุธมีดอีโต้ไล่ฟันและขับรถยนต์พุ่งชน หลังมีปากเสียงเพราะขับรถเบียดกัน


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเจอร์ราร์จ โคลินส์ พร้อมด้วยภรรยาชาวไทย เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยนายเจอร์ราร์จ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาถึงสี่แยกซอยกอไผ่ จึงชลอรถเพื่อรอเลี้ยวเข้าซอย ระหว่างนั้นนายสุเมธ ซึ่งขับรถสวนทางมาก็ชลอรถเพื่อเลี้ยวเข้าซอยเดียวกัน ตอนแรกตนก็โบกมือทำสัญญาณให้นายสุเมธไปก่อน แต่น่าจะเกิดการเข้าใจผิดทำให้คิดว่าตนให้ของลับ เลยขับรถตามปาดหน้า และแกล้งเบรคกะทันหันอยู่ตลอดทาง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุนายสุเมธได้จอดรถกลางถนนแล้วเปิดประตูลงมาทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงรีบไปหยิบมีดอีโต้ที่มีไว้ทำสวนตัดแต่งกิ่งไม้ในบ้านออกมาเพื่อป้องกันตัว ไม่ได้มีเจตนาจะเอาไปทำร้ายนายสุเมธแต่อย่างใด

“>

ในส่วนของคลิปวีดีโอที่มีการเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าตนขับรถพุ่งชนนั้น ขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง นายสุเมธ เป็นคนกระโดดเข้ามาขวางรถเอง ส่วนบาดแผลที่พบบริเวณศอกของนายสุเมธ เป็นบาดแผลที่เกิดจากถูกเศษกระจกหน้ารถของตนบาด เนื่องจากแรงกระแทกในขณะที่พุ่งตัวมาใส่รถจนทำให้กระจกแตก / เบื้องต้น ตำรวจเจ้าของคดี ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร้ายกาย แก่ นายสุเมธ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้าที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย และด้านนายสุเมธ ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเป็นหลักฐาน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษแก่ นายเจอร์ราร์จ ในข้อหา พยายามฆ่า ทั้งนี้ นายเจอร์ราร์จ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวทั้งหมดพร้อมตั้งทนายความเพื่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

cr.เรื่องเด่นเย็นนี้
สำนักข่าววิหคนิวส์