ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เจอตัวแล้ว! นางแบบถ่ายหวิวเผยถ่ายมาเกือบ 2 ปีแล้ว จ่ายค่าปรับแล้ว

#เจอตัวแล้ว! นางแบบถ่ายหวิวเผยถ่ายมาเกือบ 2 ปีแล้ว จ่ายค่าปรับแล้ว

19 May 2018
1285   0

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “ฮาสัส” ซึ่งเป็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่งมาโพสต์ลงในโลกโซเชียล ซึ่งมีมุมกล้องคล้ายการถ่ายแบบภายในห้างสรรพสินค้าและภายในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด แต่กลับมีลักษณะโชว์ความวาบหวิว โดยการถกกระโปรงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในนั้น

ล่าสุด (19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแบบถ่ายโพสต์วาบหวิวรับจ๊อบทำงานร้านกาแฟ เผยคลิปที่ถูกโพสต์เป็นข่าวเป็นภาพถ่ายนานเกือบ 2 ปี ตอนนี้เสียค่าปรับเจ้าหน้าที่แล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แยกเกษมพล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทราบว่า น.ส.มิ่งโกมุท อายุ 20 ปี หรือ น้องมิงค์ มาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านดังกล่าว

เมื่อเดินทางไปร้านกาแฟพบว่ามีการนำรูปน้องมิงค์มาติดหน้าร้าน เป็นรูปที่เคยมาถ่ายแบบแต่งชุดวาบหวิวเสิร์ฟกาแฟจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่ว เมื่อเข้าไปในร้านพบน้องมิงค์ ใส่ชุดแดง กระโปรงสั้น กำลังเสิร์ฟกาแฟ และพูดคุยกับลูกค้าบางคนขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

น้องมิงค์ เปิดเผยว่า สำหรับภาพที่ถูกเผยแพร่เป็นภาพที่ถ่ายมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยมีคนมาปล่อยในโลกโซเชียลจนทำให้เป็นกระแสใหญ่โต ภายหลังที่เป็นกระแสจึงได้เดินทางไปที่พื้นที่รับผิดชอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการปรับจำนวน 5,000 บาท

โดยที่ถ่ายรูปแบบนี้เลียนแบบชาวต่างชาติที่แอบถ่ายรูปตามที่ต่างๆ เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วจึงตัดสินใจมาทำเด็กเสิร์ฟที่ร้านกาแฟทุกเสาร์ อาทิตย์ ที่สัตหีบ สาเหตุที่มาทำงานเสิร์ฟกาแฟเพราะจะได้เจอคนได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและก็สนุกดี

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sanook
สำนักข่าววิหคนิวส์