เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เจอจับยกแก๊ง ! คอตก หลัง ม๊อบ 3นิ้วจ่อป่วนนายก

#เจอจับยกแก๊ง ! คอตก หลัง ม๊อบ 3นิ้วจ่อป่วนนายก

15 November 2021
440   0

วันที่ 15 พ.ย. เวลา 14.00 น. ที่อ่าวนางแลนด์มาร์ค ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ บริเวณใกล้เคียงอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ซึ่งเป็นจุดที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะเดินทางเป็นประธานในพิธีเปิดแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติต้อนรับนักท่องเที่ยว
.
โดยก่อนที่นายกฯ จะมาถึง”กลุ่มกระบี่ไม่ทน” จำนวน 5 คน ได้จัดกิจกรรมชูป้ายต่อต้านรัฐบาล และพล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่บริเวณอ่าวนางแลนมาร์ค โดยมีการชูป้ายข้อความต่อต้านนายกฯ และรัฐบาล
.
นอกจากนี้ได้มีการไลฟ์เชิญมวลชนให้มารวมตัวกันทำกิจกรรมไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ และเดินขบวนจากอ่าวนางแลนด์มาร์คมายังหาดนพรัตน์ธารา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงประมาณ 10 คนได้เข้าไปตรวจสอบป้ายและยึดป้ายข้อความทั้งหมด
.
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจภายในรถยนต์พบถุงสีผสมน้ำมันสนจำนวนหลายถุง จึงยึดไว้ทั้งหมด จากนั้นพูดคุยตรวจสอบบัตรประชาชน ก่อนจะเชิญตัวถึงทั้งหมดไปสอบปากคำ สภ.อ่าวนาง ถึงสาเหตุในการจัดกิจกรรมในช่วงที่นายกรัฐมนตรีและคณะลงพื้นที่

ขณะที่เฟซบุ๊ก กระบี่ไม่ทน ได้มีการไลฟ์สดเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย พร้อมระบุว่า ด่วน!! เวลา 13.40 น. เพื่อนเรากำลังถูกพาตัวไปสภ.อ่าวนาง ไปให้กำลังใจเพื่อนเรากัน!!

——————————-