ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ตามวันเกิด ประจำเดือนธันวาคม 2560

#เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ตามวันเกิด ประจำเดือนธันวาคม 2560

6 December 2017
737   0

การเสริมดวงเป็นสิ่งที่หลายคนนิยมทำกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะต้องทำด้วยวิธีการใดก็สามารถทำได้ทั้งนั้นถ้าแลกกับการได้มีชีวิตที่ดี ดวงชะตาดีขึ้น

ใกล้จะปีใหม่แล้ว เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน และโชคลาภ ที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่เพียงเรื่องงมงาย จะเน้นในเรื่องของความโชคดีที่เนื่องมาจากการจัด เก็บ สิ่งของรอบ ๆ ตัวเราเพื่อให้เกิดเรื่องดี ๆ นะคะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เสริมดวงการเงินได้โดยการหมั่นทำความสะอาดตู้เย็นให้สะอาด และวางของให้เป็นระเบียบอยู่เสมอ กำจัดอาหารหรือของที่แช่ไว้ที่เสีย หรือหมดอายุแล้วให้หมด เพราะจะช่วยเสริมเรื่องของความคล่องตัวในการหารายได้ และไม่ควรนำสิ่งของใด ๆ วางเอาไว้บนหลังตู้เย็น เพราะจะทำให้ต้องแบกรับภาระที่หนักเกินกำลัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
เสริมดวงการเงินได้โดยการกำจัดพวกขวดแชมพูเก่า ๆ ขวดครีมอาบน้ำเก่า ๆ ที่หมด หรือไม่ได้ใช้แล้วแต่ก็ปล่อยทิ้งแช่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เอาไว้ในห้องน้ำให้หมดไป เพราะการเก็บของไร้ประโยชน์เหล่านี้ไว้จะเท่ากับเป็นการสะสมสิ่งไม่ดี ๆ ไร้ค่าไว้ในการดำเนินชีวิต จะทำให้ขัดขวาง หรือปิดกั้นสิ่งดี ๆ หรือโชคลาภที่จะมีเข้ามา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
เสริมดวงการเงินได้โดยการทิ้งภาชนะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ถ้วยที่บิ่นหรือร้าว แม้แต่เครื่องครัว เช่น กระทะเทฟรอนที่หลุดลอกแล้ว ก็ไม่ควรเก็บเอาไว้ เพราะจะทำให้ขาดแคลนรายได้ หรือรายรับไม่พอกับรายจ่าย มีแต่เรื่องเสียเงิน รวมถึงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวก็จะไม่ราบรื่นด้วยค่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
เสริมดวงการเงินได้โดยการหาต้นกระบองเพชรมาไว้ในห้องน้ำ เพราะหนามแหลมของกระบองเพชรจะช่วยเสริมให้มีคำพูดที่เฉียบคม มีไหวพริบ ทันคน และยังปัดเป่าสิ่งไม่ดี ๆ ให้ออกไปจากชีวิต และรับแต่เรื่องดี ๆ และความโชคดีให้มาหาเรา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
เสริมดวงการเงินได้โดยการกำจัดพวกนิตยสารเก่า ๆ ที่ไม่ได้อ่านแล้ว เอกสารที่มีข้อมูลที่ไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว หรือแม้แต่หนังสือพิมพ์ย้อนหลังต่าง ๆ โดยจะนำไปบริจาค ยกให้ผู้อื่น หรือแม้แต่ชั่งกิโลขายก็ไม่ว่ากันค่ะ เพราะการกำจัดหนังสือเก่าเหล่านี้จะทำให้เกิดช่องทางการในการหารเงิน หรือทำให้ท่านได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต

ท่านที่เกิดวันศุกร์
เสริมดวงการเงินได้โดยการจัดการกับรองเท้าคู่เก่าที่ใส่จนยับเยินแล้ว มีตำหนิ มีรอยเปื้อน รอยขีดข่วนต่าง ๆ ทิ้งไปซะ ถ้าคู่ไหนที่เป็นคู่โปรดและยังสามารถใส่ได้ ก็ให้นำมาทำความสะอาดและจัดเก็บอย่างดีให้เรียบร้อย ถ้าส้นหรือแผ่นรองชำรุดก็ให้ซ่อมแซมให้เรียบร้อย เพราะสิ่งเหล่านี้จะสัมพันธ์กับเรื่องของความมั่นคง และการได้รับโอกาสดี ๆ ในเรื่องของการเงิน

ท่านที่เกิดวันเสาร์
เสริมดวงการเงินได้โดยการกำจัดร่มที่ชำรุด หรือขาดทิ้งไป บางท่านด้วยความเสียดายแม้โครงร่มจะคด งอ หรือเสียในบางซี่ แต่ยังใช้ได้ ก็ยังจะเก็บเอาไว้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้จะส่งผลให้ขาดคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เป็นการตัดโอกาสของตนเอง และยังทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องของหน้าที่การงานด้วยค่ะ

เคล็ดลับง่าย ๆ เหล่านี้ช่วยเสริมดวง เสริมความโชคดี โชคลาภให้กับทุก ๆ ท่าน เป็นการต้อนรับปีใหม่ด้วยความเฮงค่ะ

ที่มา อ. รัคนภรณ์

สำนักข่าววิหคนิวส์