ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เคลื่อนไหวแล้วพ่อแซนวิช ! หลังจากมีประเด็นดราม่าระหว่างลูกสาวและเสก โลโซ เรื่องน้องลีออง

#เคลื่อนไหวแล้วพ่อแซนวิช ! หลังจากมีประเด็นดราม่าระหว่างลูกสาวและเสก โลโซ เรื่องน้องลีออง

5 October 2017
976   0

          พ่อแซนวิช ปภาดา กับคำตอบที่เสก โลโซ ฟังแล้วเงิบสุดใจ นิยามคำว่าเจ้าชู้แบบฟังแล้วหัวร้อน บางคนเจ้าชู้เหมือนหมา แถมแฉแหลก สงสารแซนวิช ปภาดา คลอดลูกคนเดียว เสกไม่มาดูดำดูดี

         แม้ว่าสาวแซนวิช ปภาดา จะมีท่าทางที่เข้ากันได้ดีกับหนุ่มเสก โลโซ แต่ดูว่างานนี้ คุณพ่อของแซนวิชเองจะออกอาการไม่ปลื้มเสกสักเท่าไร เมื่อล่าสุด (5 ตุลาคม 2560) พ่อของแซนวิช ได้มาออกรายการ A-pop บันเทิง 34 พร้อมกับเปิดใจฉะเสกแบบไม่ไว้หน้า กลางรายการไปเลย

          ทั้งนี้ คุณพ่อของแซนวิช ได้ออกมาเผยว่า ตอนที่แซนวิชคบกับเสกนั้น แซนวิชเองก็มีมาบอกกับพ่อบ้าง มีการไปทานข้าวด้วยกัน ส่วนตอนที่แซนวิชท้องนั้น ตนก็รับทราบมาตลอด เพราะแซนวิชบอกกับตนเป็นคนแรก ตนอยู่เคียงข้างลูกตลอดเวลาการตั้งครรภ์ ส่วนเสกเองก็มีมาบ้าง ส่วนในวันคลอดนั้น เราเองก็อยู่กับลูกด้วยตอนที่ลูกคลอด พอได้ยินเขาร้องด้วยความทรมาน เราก็ไม่อยากฟัง เพราะสงสารเขา ได้แต่เดินออกมานอกห้อง ส่วนในวันคลอดนั้น เสกไม่ได้มา เพราะไปรับงานที่กัมพูชา แต่ถึงกระนั้น ตนก็ไม่ได้บอกเสกว่าแซนวิชจะคลอดวันนี้ เพราะตนคือกำลังใจที่ดีที่สุดของลูก


          เมื่อถามว่าหลังจากคลอดแล้ว มีการคุยกันไหมว่าจะไม่ออกสื่อ คุณพ่อบอกว่า เรื่องนี้คุยกันสองฝ่ายว่าจะไม่เปิด และไม่ปิด เพราะอย่างไรแล้วก็ต้องมีคนรู้ แต่เราแค่ตกลงกันว่าจะไม่มีการบอกใครในทันทีหลังจากคลอด แต่หลังจากที่เปิดตัวแล้ว เราก็รับได้ และต้องยอมรับความจริง

          ส่วนเรื่องชื่อนั้น เราตั้งชื่อว่า น้องลีออง ส่วนชื่อจริง ตนเป็นคนตั้งให้ คือ จอมเก้า โชติกวณิชย์ ส่วนชื่อที่เสกตั้งว่า พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย เป็นชื่อที่เขาคิดขึ้นมาเอง และยังไม่ได้ตั้ง


          เมื่อถามว่าคุณพ่อรู้สึกอย่างไรที่เสกเองมีภรรยาหลายคน คุณพ่อบอกว่า คนเจ้าชู้มีหลายอย่าง หากเจ้าชู้แบบมีศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ไม่ไปเหยียบย่ำลูกผู้หญิง ตนรับได้ และจริง ๆ แล้ว คำว่าเจ้าชู้นั้น ไม่ใช่สิ่งที่น่าภูมิใจหรือเอาไปอวดใครเลย บางทีดาราหรือคนมีชื่อเสียง เอาความเจ้าชู้ไปอวด แล้วคนก็จะมองว่าเท่ อยากจะเอาตาม ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ทำแบบนี้แล้วจะรับผิดชอบอย่างไร

          หากเจ้าชู้ ก็ควรเจ้าชู้อย่างคน เลือกที่จะเจ้าชู้ ไม่ใช่เจ้าชู้อย่างสุนัข เจ้าชู้ไม่เลือก เป็นคนก็ต้องเลือก แต่สุนัขมันเลือกไม่เป็น

          และสุดท้ายเมื่อถามว่า คุณพ่อมีอะไรจะฝากถึงเสกไหม คุณพ่อบอกว่า “ไม่ฝากดีกว่า”




ของคุณภาพจาก IG sek_loso_, APOP บันเทิง 34

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากAPOP บันเทิง 34

Cr. Kapook

สำนักข่าววิหคนิวส์