ข่าวประจำวัน » #เคลียร์ประเด็นดราม่าที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ลั่น”ผมไม่หย่าแน่นอน” ไม่มีมืิอที่ 3 ไม่ใช่น้องคนนั้นพันล้านเปอร์เซ็นต์

#เคลียร์ประเด็นดราม่าที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ลั่น”ผมไม่หย่าแน่นอน” ไม่มีมืิอที่ 3 ไม่ใช่น้องคนนั้นพันล้านเปอร์เซ็นต์

22 September 2017
766   0

กลายเป็นกระแสดราม่าปมรักร้าวหลังหน้าเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษร ออกมาเปิดใจปัญหารักร้าวกับสามีหนุ่มนักธุรกิจดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งได้แยกกันอยู่ ถึงขั้นที่สามีประกาศว่า”เลิกกันเมื่อไหร่จะบอกเอง”

เหล่านักสืบโซเชียลก็ต่างสืบเสาะหาต้นเหตุต่างๆถึงเรื่องมือที่สาม จนตามไปแกะรอยจับโป๊ะได้ในอินสตาแกรมผู้ประกาศสาวคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทำให้เธอโดนโจมตีคอมเม้นต์กันดุเดือด

ล่าสุด ร.ต.ท สงกรานต์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ อาณาจักรหมื่นล้านได้ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐออนไลน์ที่แรกด้วยน้ำเสียงเข้มว่า “ไม่ใช่น้องเขาพันล้านเปอร์เซ็นต์”

เรื่องการโยงใยว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเพราะว่าน้องเขาไม่เกี่ยวจริงๆผมเคยเจอกันกับน้องเขา เคยสัมภาษณ์ผมเป็นปีแล้วเจอกันแค่ 3-4 ชั่วโมงในงานเอง คนในโซเชียลก็ไปด่าเขา ผมว่ามันไม่ถูกต้อง ไปด่าเขาแบบเสีย ๆหาย ๆ ผมอินบ็อกซ์ไปทางไอจีขอโทษเขาแล้ว เขานิสัยดีนะ เพราะเขาบอกกลับมาว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแบบข่าว

ส่วนถามว่าจะฟ้องร้องคนที่เข้ามาคอมเม้นต์เสียหายหรือเปล่า น้องเขาเป็นไงไม่รู้ แต่ส่วนตัวผมไม่ เพราะไม่อยากต่อความยาวเรื่องไม่จริง” สงกรานต์กล่าว อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นมันลูกมันภรรยาของผมทั้งคน สงกรานต์ เตชะณรงค์

เมื่อถามเรื่องภรรยาสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้แยกบ้านกันอยู่นั้น สงกรานต์หนุ่มนักธุรกิจหมื่ีนล้านบอกว่าทุกอย่างเป็นแบบที่แอฟให้สัมภาษณ์ อาจจะมีอะไรไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สามที่คนพูดกันอย่างแน่นอน

ซึ่งแม้จะแยกกันอยู่แบบที่เขาให้สัมภาษณ์ สาเหตุใหญ่เพราะเรื่องงานและเวลาไม่ตรงกัน แต่ทุก 1-2 อาทิตย์ผมก็จะไปหาเขา ล่าสุดก็เจอเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็จะพยายามง้อให้ได้ ผมไม่มีทางหย่าแน่นอน สงกรานต์ สามีของแอฟ ทักษอร กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

ได้ฟังแบบนี้แล้วทางสำนักข่าววิหคนิวส์ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณสงกรานต์เดินหน้าง้อภรรยาคนสวยให้สำเร็จนะคะ มีทีมเชียร์และให้กำลังใจอยู่นะคะ สู้ๆค่ะ

สำนักข่าววิหคนิวส์