ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์-นัท”เข้าพบตร.ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน เผยทดลองใช้ก่อนรีวิว

#”เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์-นัท”เข้าพบตร.ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน เผยทดลองใช้ก่อนรีวิว

25 May 2018
848   0

“เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์-นัท” แจงรีวิวเมจิกสกิน รับใช้ก่อนรีวิวไม่มีผลข้างเคียงและผลิตภัณฑ์ติดตลาด ขณะที่ “พล.ต.อ.วิระชัย” เผยเร่งคดีจบ มิ.ย.

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา คู่รักนักแสดง รวมถึง นัท หรือ นายนิศามนี เลิศวรพงศ์ เน็ตไอดอลชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังทั้ง 3 คน ถูกออกหมายเรียกกรณีรีวิวสินค้าเครือข่ายเมจิกสกิน

โดย เคน และ เอสเธอร์ เปิดเผยภายหลังเข้าพบตำรวจว่า ก่อนทำการรีวิวสินค้า ตนเองได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง เบื้องต้นไม่พบว่ามีผลข้างเคียงจากการใช้ ซึ่งระยะเวลาในการทดลองใช้ ทั้งคู่บอกว่าไม่ได้ใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน แต่ยืนยันว่าได้มีการสอบถามไปยังเอเจนซี่ที่ติดต่อให้รีวิว ทราบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีเลข อย. ถูกต้อง อีกทั้งยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ รีวิวเป็นจำนวนมากทำให้เกิดความมั่นใจในตัวสินค้า และตัดสินใจรับรีวิว
สำหรับการเดินทางมาในวันนี้ ก็เพื่อให้ข้อมูลเบื้องต้น และเป็นการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน นัท เน็ตไอดอล ระบุว่า ตนเองได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าจากคนรู้จัก ซึ่งก่อนจะโฆษณา ก็ได้มีการตรวจสอบเลข อย. ผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเป็นการสวมเลขทะเบียน ส่วนตัวรู้สึกเสียใจพร้อมยืนยันว่าหลังเกิดเรื่อง จากนี้ตนเองจะดำเนินการตรวจสอบสินค้าให้ละเอียดรอบคอบ โดย นัท ยังได้กล่าวถึงอัตราค่าจ้างที่ได้รับจากการรีวิวด้วยว่า เป็นค่าตอบแทนที่ไม่สูงนัก แต่จะได้รับค่าจ้างในรูปแบบของ กระเป๋า หรือการพาไปรับประทานอาหารตามสถานที่ต่าง ๆ แทน

ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การสอบปากคำดารานักแสดง ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก ล่าสุดกำลังอยู่ระหว่างรัดผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์ ว่ามีตัวไหนเข้าข่ายเป็นสารอันตราย เพื่อนำมาใช้ในการพิจารณาตั้งข้อหากับดารานักแสดงเน็ตไอดอล นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบว่าจะต้องเรียกดาราหรือนักแสดงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะต้องออกหมายเรียกดารานักแสดง เน็ตไอดอลเพิ่มเติมอีก ประมาณ 20 คน แต่ส่วนนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ


อย่างไรก็ตาม รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่า คดีดังกล่าวจะต้องแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายนแน่นอน แม้ว่าขณะนี้ยังคงเหลือดารานักแสดงอีกหลายคนที่ยังไม่ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

สำนักข่าววิหคนิวส์