ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ !! “น้องแพนเตอร์” มองหน้าพ่อด้วยสายตากรุ้มกริ่ม จากนี้ไปคงไม่ต้องจากกันแล้วนะ !!!

#เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ !! “น้องแพนเตอร์” มองหน้าพ่อด้วยสายตากรุ้มกริ่ม จากนี้ไปคงไม่ต้องจากกันแล้วนะ !!!

18 May 2017
726   0

หลังหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เก็บของออกจากบ้าน ปล่อยให้ภรรยา “พลอย พลอยพรรณ” เลี้ยง น้องแพนเตอร์ ,น้องพูม่า มานานเกือบ 2 ปี ในเวลาต่อมา “ปีเตอร์” ก็เปิดใจว่าตอนนี้ตนและพลอยได้ใจเย็นลงมากและหันหน้ามาคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยมองว่าอนาคตของลูกสำคัญที่สุด

“ตอนนี้เราก็ใจเย็นกันมากขึ้น เริ่มคุยกันได้มากขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องดี เพราะพอเริ่มคุยกันได้เราก็มีเวลาให้เด็กๆ มากขึ้น ซึ่งตอนนี้เราคุยกันไว้ว่าการทะเลาะกันมันไม่ได้มีอะไรดี เพราะจะทำให้เด็กๆ สับสน”
อะไรคือจุดที่ทำให้เราเปลี่ยนความคิด “ขอเล่าคร่าวๆ ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจริงๆ สามารถควบคุมได้ แต่ตอนนั้นอาจมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ลงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่ามีใครถูกใครผิด ซึ่งตอนนั้นผมเลือกที่จะถอย และเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ผมต้องใช้เวลา แต่อาจจะนานมากไปหน่อย ผมขอยืนยันว่า ที่ถอยไม่ได้แปลว่าผมทิ้ง ตอนนี้ต่างคนต่างใจเย็นลงและได้คุยกันมากขึ้น ทุกอย่างเลยได้มาโฟกัสที่ลูกเพื่อที่จะสร้างอนาคตที่ดีให้กับเขา”
กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแล้วหรือเปล่า “ไม่ครับ ต้องบอกว่าเรื่องระหว่างผมกับพลอยมันเลยจุดที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว”
เรียกว่าจบฐานะสามีภรรยา แต่สถานะพ่อแม่ยังคงอยู่ “ใครที่กำลังมีปัญหาครอบครัว จะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่มันขึ้นอยู่กับคนสองคนจริงๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก”
พอมีคลิปและภาพของเรากับครอบครัวออกมา หลายคนอยากเห็นแบบนี้อีกบ่อยๆ “ผมคิดว่า ผมกับพลอยน่าจะยังคุยกันได้ ผมดีใจมากที่ตอนนี้เราคุยกันแบบใจเย็น แบบมีเหตุผล ค่อยๆ คุยกัน แถมตอนนี้ผมยังมีโอกาสได้เข้าไปหาลูกเรื่อยๆ ด้วยครับ ถามว่าช่วงที่เราห่างจากลูกไป พอได้กลับมาเจอเขาอีกครั้งลูกๆ มีท่าทียังไงบ้าง ก็คิดถึงมากเป็นพิเศษเลยครับ กระโดดกอด ขี่คอ ตัวผมเองก็น้ำตาจะไหล คิดว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องเข้าใจความรู้สึกนี้”
กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว “ผมอยากให้เป็นอย่างนั้นครับ ถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เราก็คิดว่าจะทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ดี ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับลูก”

และหากใครเป็นแฟนคลับใน IG ก็เขา ก็จะได้เห็นความน่ารักระหว่างพ่อลูก ที่เขามักจะโพสต์ลงบ่อยๆ โดยภาพล่าสุดเป็นภาพที่เขาและน้องแพนเตอร์กำลังเล่นโทรศัพท์ ซึ่งสายตาที่น้องแพนเตอร์มองคุณพ่อนั้นมันช่างกรุ้มกริ่ม อ่อนโยน และน่ารักสุด ทั้งนี้ยังมีคลิปที่คุณพ่อไปรับลูกๆที่โรงเรียน ซึ่งทันทีที่เด็กๆ เห็นหน้าคุณพ่อก็จะเข้ามากอด จูบ ประหนึ่งว่าจากกันมานาน ซึ่งคาดว่าเด็กๆ คงคิดถึงคุณพ่อมาก หลังจากห่างอกพ่อมานานหลายเดือน

มีเด็กดีใจปะป๊ามารับกลับบ้านแล้ว ใจละลาย

โพสต์ที่แชร์โดย Peter Corp (@petercorp) เมื่อ

IG petercorp
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news