ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เข้าพบตร.! 8ดาราวุ้นเส้น-นานา-กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ลีเดีย-เจนนิเฟอร์ คิ้มแจงปมรีวิวเมจิกสกิน

#เข้าพบตร.! 8ดาราวุ้นเส้น-นานา-กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ลีเดีย-เจนนิเฟอร์ คิ้มแจงปมรีวิวเมจิกสกิน

29 May 2018
728   0

มากี้-ป๊อกและอีก 6 ดาราศิลปินนักร้องชื่อดัง นำโดย “ลิเดีย-เจนนิเฟอร์ คิ้ม-วุ้นเส้น-กุ๊บกิ๊บ” เข้าพบ รอง ผบ.ตร. แจงรีวิวเมจิกสกิน

Inn – มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธวัฒน์ ลิเดีย ศรัณย์รัช ดีน วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ นานา ไรบีนา ตันวิมล กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เจนนิเฟอร์ คิ้ม หรือ พรพรรณ ชุนหชัย และ นาตาลี เดวิส เข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน กรณีรีวิวโฆษณาผลิตภัณฑ์ให้กับสินค้าอาหารเสริมในเครือเมจิกสกินแล้ว

ซึ่ง เจนนิเฟอร์คิ้ม นักร้องชื่อดัง ระบุว่า ได้ทดลองใช้แล้ว 1 เดือนเต็ม พบว่าน้ำหนักลดไป 2 กิโลกรัม จึงรับรีวิว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมีสารอันตราย เพราะคิดว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาได้คุณภาพ เช่นเดียวกับนาตาลี ที่ระบุว่า มีการตรวจสอบเบื้องต้นและได้ทดลองสินค้าก่อน ซึ่งทุกคนที่มาวันนี้ก็ยืนยันว่าตนเองเป็นเพียงผู้บริโภค เช่นเดียวกับประชาชน และหลังจากนี้จะต้องระมัดระวังการรีวิวสินค้ามากขึ้น

ขณะที่ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดงไปแล้ว 37 ราย มาพบตำรวจแล้ว 23 ราย ที่เหลืออีก 14 ราย คาดว่าจะเข้าพบภายในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะออกหมายเรียกดาราอีกล็อต และหลังจากนั้นจะนำข้อมูลที่ได้ไปหารือกับผู้เชียวชาญด้านต่างๆ ว่าดาราผู้รับรีวิวแต่ละคนจะเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

สำนักข่าววิหคนิวส์