ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เกินไปไหม! พี่สาวโป๊ปเผยคลิปนาทีแฟนคลับรุมทึ้งน้องชาย แถมปาของใส่-ทุบรถ  (ชมคลิป)

#เกินไปไหม! พี่สาวโป๊ปเผยคลิปนาทีแฟนคลับรุมทึ้งน้องชาย แถมปาของใส่-ทุบรถ  (ชมคลิป)

26 March 2018
783   0

ช่วยตระหนักในหัวใจสักนิด “พี่สาวโป๊ป” เผยคลิปแฟนคลับรุมทึ้งน้องชาย อัดนี่หรือคือพฤติกรรมแสดงความรัก ทั้งปาของใส่ ทุบรถ ทุบกระจก บอกรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด

เปรี้ยงปร้างแผ่นดินสะเทือนเลยทีเดียว สำหรับพี่หมื่นขวัญใจออเจ้า “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ไปไหนมาไหนมีแฟนคลับตามแห่กรี๊ดจำนวนมหาศาล เป็นปรากฎการณ์ซึ่งนานๆ จะเห็นทั้งที่พี่หมื่นก็อยู่ในวงการมานาน ล่าสุด “พี่เติ้ง” พี่สาวหนุ่มโป๊ปออกมาเผยคลิปแฟนคลับจำนวนมหาศาลรุมทึ้งพระเอกดังที่ลานจอดรถ จนต้องออกมาปราม และถามว่านี่คือการแสดงความรักหรือ
“อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆ นะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นรายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วยเนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ”

คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่สงสารโป๊ปและห่วงจะไม่ปลอดภัย

ขอบคุณคลิปจาก Ig queenofambitieux
Cr. Mgr
สำนักข่าววิหคนิวส์