เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เกิดเรื่องแน่ ! หมอดูฟันธง 30 ก.ย.วันตัดสินศาลรธน.รุนแรง แตกหักปลายปี

#เกิดเรื่องแน่ ! หมอดูฟันธง 30 ก.ย.วันตัดสินศาลรธน.รุนแรง แตกหักปลายปี

22 September 2022
262   0

   วันที่ 22 ก.ย.65 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” ได้ทำนายดวงเมืองไทยว่า จากการดูดวงดาว ที่มีอิทธิพล คือ ดาวมฤตยู และดาวราหู ต่อจากนี้ไปจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นทั้งการเมือง เศรษฐกิจ ช่วงจะเข้าเดือนตุลาคม เรียกว่า “ตุลาอาถรรพ์” เป็นเพราะมาจากดวงเมืองไทย มีการเคลื่อนไหวของดวงดาวครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นดาวใหญ่ๆ ที่สำคัญ ดาวมฤตยู กับ ดาวราหู เดินสวนทางกันอยู่ โดยดาวมฤตยูสถิตย์ในราศีเมษ ลักคนาดวงเมืองมานานเกือบ 7 ปี และเคลื่อนออกไปเข้าราศีพฤษ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ตอนนี้เดินถอยหลังเข้าราศีเมษ ช่วงเดือนธ.ค. อยู่ตรงนั้นไปอีกระยะสั้นๆและถอยออกจากไป เข้าราศีพฤษ ภพที่สอง ของดวงเมือง ส่งผลด้านเศรษฐกิจ เงินทองของประเทศ ถือว่าสำคัญมากๆ ถ้าเงินทองเราแย่ จะแย่ไปอีกหลายปี เพราะดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 7 ปี

ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นสภาพเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ ของเราจะหนักมาก กว่าปี 2540 ที่ผ่านมา เงินตราของเราอ่อนลงไปมากมายควบคุมไม่อยู่ต่อจากนี้ เราจะเสียเปรียบทางการค้า กับต่างประเทศ จะหนักกว่าต้มยำกุ้งที่เกิดกับคนกลุ่มเดียว แต่ครั้งนี้จะเป็นโดมิโน คนตกงานจำนวนมาก เกี่ยวกับบริษัทห้างร้านต่างๆ  เจอปัญหาปิดกิจการใหญ่ๆ หลายแห่ง สำคัญๆ บางแห่งล้มลลาย ทำให้คนตกงานอย่างมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง อย่าปล่อยปละละเลยหรือแก้ไขปัญหาไม่จริงจัง มิฉะนั้นจะหนักกว่าปี 2540

คราวนี้เกิดจากดวงบ้านเมือง ถือว่าใหญ่มากดาวมฤตยูย้ายเข้ามาภพการเงิน และอยู่ไป 7 ปีถ้าเราทำเล่นไม่จริงจัง แอบแฝง ไม่ซื่อตรง อยากให้ทุกคน ให้ความสนใจ เรื่องเงินทอง ค่าของเงินบาทให้ดี ระวังจะเพลี้ยงพล้ำ ถ้ามีเหตุการณ์ คนตกงาน ปิดกิจการ ภาครัฐต้องพยายามช่วยเหลืออย่าทอดทิ้ง จะตกงานกันเยอะมาก กลายเป็นคนยากคนจน หากทางการมาช่วยไม่ทันทำให้เบานปลายต่อเนื่องไปหลายปี ทั้งเศรษฐกิจทำอะไรลงุทนร่วมกับต่างประเทศจะมีปัญหาเหมือนเช่นกัน ทุนต่างประเทศเคลื่อนย้ายจากประเทศเราถือว่าหนัก ไม่เคยเกิดขึ้น ปี2540 เกิดกับคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ครั้งนี้เหมือนโดมิโน ทางการเมืองต้องดูแลอย่างดี เอาใจใส่จริงๆ

นายโสรัจจะ กล่าวย้ำว่าเหตุการณ์ หลังวันที่ 30 ก.ย. จะเกิดเรื่องขึ้นมา มันไม่จบแค่นี้มีเรื่องใหญ่ๆเกิดขึ้นต่อไป จะเกิดเรื่องขึ้นทันทีหลังจากนั้น ประชาชนต่างๆก็เกิดการขัดแย้ง วุ่นวาย จะเป็น ตุลาอาถรรพ์ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์  การชุมนุมมากมายควบคุมไม่อยู่ ต่างเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจกลายเป็นชนวน เกิดการขัดแย้งครั้งใหญ่ของประเทศไปสู่อะไรหลายเรื่อง จนนำไปสู่การแตกหัก ช่วงดาวมฤตย เดินถอยกลับมา และเดินออกไปอีกครั้ง ประมาณเดือนธ.ค.และขึ้นปีใหม่  เกิดเรื่องอะไรที่รุมร้อนเป็นชะตาบ้านเมือง เป็นเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในประวัติศาสตร์ไทยอีกครั้ง