ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุก พุ่งชน รถกะบะ รถเก๋ง และรถจักรยายนต์ เสียหายรวม 37 คัน

#เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุก พุ่งชน รถกะบะ รถเก๋ง และรถจักรยายนต์ เสียหายรวม 37 คัน

10 October 2017
816   0

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถสิบล้อบรรทุกหินชนรถที่จอดหน้าโรงงานไก่จำนวนสิบคัน ที่บริเวณถนนสายหน้าพระลาน-บ้านครัว หมู่ที่ 2
ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีคนเจ็บติดภายใน จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญนำอุปกรณ์ เครื่องตัดถ่าง พร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบสิบล้อบรรทุกหินคลุก ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 84-6999 สระบุรี ได้รับความเสียหายอยู่ในสภาพพลิกตะแคง ทราบชื่อคนขับ นายวันชัย มีเจตนา อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บติดภายใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตญญเร่งช่วยเหลือกว่า 10 นาที จึงนำออกมาได้ แล้วนำส่งโรงพยามบาลพระพุทธบาท จากอุบัติเหตุครั้งนี้มีรถได้รับความเสียหาย 37 คัน บางคันสภาพพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก เป็นรถยนต์เก๋ง 7 คัน รถยนต์กระบะ 4 คัน จอดอยู่ในโรงรถของโรงงานพร้อม รวมกำแพงของโรงงานและเสาไฟฟ้าอีก 2 ต้น ได้รับความเสียหาย

จาการสันนิฐานในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนขับรถสิบล้อบรรทุกหินอาจจะหลับในหรือไม่ก็ระบบเบรคอาจไม่ทำงานเนื่องจากเป็นรถบรรทุกหนักบวกกับเส้นทางดังกล่าวเป็นเนินทางลงทำให้มีแรงส่งมาก พุ่งชนรถที่จอดหน้าโรงงานจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

Cr.PPTV HD 36

ภูวนาถ เสาสีอ่อน
สำนักข่าววิหคนิวส์