ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ฮือฮาสนั่นโซเชียล!!เมื่อหนุ่มหน้าเบี้ยวแปลงโฉมกลายเป็นเทพบุตร แถมยังรักมั่นแฟนสาวประเภทสอง

#ฮือฮาสนั่นโซเชียล!!เมื่อหนุ่มหน้าเบี้ยวแปลงโฉมกลายเป็นเทพบุตร แถมยังรักมั่นแฟนสาวประเภทสอง

20 November 2017
824   0

ออกอากาศจบไม่เท่าไหร่ กระแสของรายการ Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE แค่เทปแรกก็ฮือฮากระหน่ำโซเชียลกันแล้วล่ะค่ะ

เผยเรื่องราวสุดซึ้ง…เอ็กซ์ Let Me In รักมั่นคงแฟนสาวประเภทสอง…ไม่มีอะไรทำลายรักเรา หลับตาครั้งใดก็เห็นแต่หน้าเธอ แม้หน้าตาเปลี่ยนไป…หัวใจผมไม่เปลี่ยนแปลง

เริ่มออกอากาศแล้วสำหรับรายการ Let Me In Thailand 3 โดยเปิดเทปแรกมาด้วยการเปลี่ยนชีวิต หนุ่มโรงงาน คางยื่น ชอบเก็บตัว เอ็กซ์ นพจิต ซึ่งนอกจากจะมีความลำบากในการกินข้าวแล้ว ยังต้องอายที่ดูเหมือนกินมูมมาม เพราะจริง ๆ แล้วเคี้ยวยาก นอกจากนี้ หนุ่มเอ็กซ์ ยังมีเรื่องราวน่าประทับใจ เมื่อเจ้าตัวมีแฟนเป็นสาวประเภทสอง คือคุณต๊อบ หนุ่มเอ็กซ์ ได้บอกว่า แม้ใครจะมองว่าแฟนผมเป็นตุ๊ด เป็นสาวประเภทสอง แต่ผมรักเขา ผมไม่อาย ด้านคุณต็อบ ก็เผยว่า ตนสนับสนุนให้เขาศัลยกรรม จะได้มีความมั่นใจขึ้น หากวันหนึ่งต้องเลิกกันไปก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นกรรม

และล่าสุดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 รายการ Let Me In Thailand – ศัลยกรรมพลิกชีวิต ก็ได้เลือกหนุ่มเอ็กซ์ เข้ามาเพื่อศัลยกรรมพลิกชีวิต และตลอดเวลาต้องเก็บตัวเปลี่ยนแปลงร่างกายนั้น หนุ่มเอ็กซ์ ต้องแยกห่างจากแฟนที่เขารักมากที่สุด

และเมื่อหนุ่มเอ็กซ์ ปรากฏกายด้วยใบหน้าใหม่ และด้วยความคิดถึง จึงวิ่งเข้าไปโผกอดคุณต๊อบ ด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ หนุ่มเอ็กซ์ เปิดเผยว่า หลับตาทีไรก็คิดถึงแต่เขา คิดถึงมาก “แม้หน้าตนจะเปลี่ยนไป แต่หัวใจดวงนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

เรียกได้ว่าเป็นความรักที่หวานซึ้ง ที่ใคร ๆ ก็อยากมีคนรักแบบนี้ คนที่รัก เพราะเราเป็นเราจริง ๆ คนที่คอยสนับสนุนเราในสิ่งที่ดี และเป็นกำลังใจให้กันเสมอไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม…

หล่อละมุนโอปป้ามาก

มคลิป

ตามลุ้นกันต่อในรายการ Le me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่ม 15 ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข23 #LetMeInTh3BigChange ที่มา siam5s ขอบคุณภาพประกอบ FB:LetMeInThailand สำนักข่าววิหคนิวส์