เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อ้างสังคมเลวทราม ! ไบรท์ แก็ง 112 อ้างลูก 8 ขวบเจอบูลลี่ พฤติกรรมพ่อ

#อ้างสังคมเลวทราม ! ไบรท์ แก็ง 112 อ้างลูก 8 ขวบเจอบูลลี่ พฤติกรรมพ่อ

31 March 2022
220   0

   31 มี.ค.2565 – นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ ไบรท์ แกนนำสามนิ้วเมืองนนทบุรี และผู้ต้องหาคดีอาญามาตรา 112 เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก “ไบรท์ ชินวัตร” ว่าสังคมไทยทำไมช่างเลวทรามเหลือคณานับ ลูกสาวผมคนโตอายุ 8 ขวบ ไปโรงเรียน ถูกเพื่อนและผู้ปกครอง ต่อว่าว่าพ่อมึงเป็นพวกชังชาติชังสถาบัน จนลูกผม ต้องรู้สึกกลัว จนนำไปสู่การเปลี่ยนนามสกุล เพื่อไม่ให้ตรงกับนามสกุลของผม แต่ผมอยากตั้งคำถามว่า ผมออกมาต่อสู้และเรียกร้องในสิ่งที่คนไทยพึงจะได้รับ แล้วผมผิดตรงไหน ทำไมสังคมต้องตราหน้าว่าผมเป็นคนชั่ว

นายชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า อยากให้ทุกท่านอ่านให้จบนะครับ วันนี้ผมขอระบายความในใจสักนิดนึง
ในช่วงตั้งแต่ระยะเวลาปี 63 ที่ผ่านมา ผมได้ออกมาเคลื่อนไหวในการต่อสู้เรียกร้องเพื่อประชาธิปไตยที่มี อำนาจเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง แน่นอนการต่อสู้ ย่อมมีหกล้มคลุกคลานเป็นเรื่องธรรมดา แต่การต่อสู้นั้น ย่อมมีอุปสรรคมากมายหลายอย่าง กว่าผมจะตัดสินใจเข้ามาร่วม ใช้เวลาไม่มากในการตัดสินใจ เพราะการตัดสินใจเข้ามาร่วมนั้น ย่อมมีผลเสียมากกว่าผลดี กว่าจะได้ชัยชนะนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายแต่อย่างใด

ในขณะที่ เราออกมาบนถนนเส้นทางในการต่อสู้แล้วนั้น ยอมเสียอะไรหลายๆอย่าง เช่น เวลาทำมาหากิน เวลาของครอบครัว ความสุขอันน้อยนิดที่จะได้รับ และ การต่อสู้ย่อมมีบาดแผลนั่นคือการถูกดำเนินคดี เท่าที่ผมสืบทราบได้ คดีทั้งหมดของผมไม่ต่ำกว่า 50 คดี ในแต่ละคดีต้องมีการเดินทาง ในช่วงการต่อสู้คดี หลายครั้งต่อคดี แต่ที่ผมยังยืนหยัดในการต่อสู้คดีไว้นั้น ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนที่คอยสนับสนุน ปัจจัย ให้กับผมได้พอมีแรงไว้ที่จะต่อสู้คดีต่อไป

บางครั้งผมก็มีการปักหมุดในการขอรับบริจาคสนับสนุนปัจจัยในการดำเนินชีวิต การต่อสู้ต่อไป หลายคนก็คิดว่าการปักหมุดบัญชีนั้น คงมีคนร่วมบริจาคกันมากมาย แต่สุดท้ายผมอยากให้ทุกท่านได้รู้ความจริงว่า การปักหมุดเปิดบัญชีธนาคาร มีผู้สนับสนุนหลักร้อยเท่านั้นเอง

และที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายในครอบครัวผม ก็ต้องใช้เป็นจำนวนมาก ไม่ต่างจากครอบครัวอื่นๆ บวกกับหนี้สิน ที่ยังคงค้างคาอยู่ เริ่มมาจากการกู้นอกระบบมาเพื่อที่จะประคับประคองและพยุงชีวิตของผมและครอบครัว วันนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะใช้คืนเขาไปได้ แน่นอน ดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้น เพราะผมไม่มีเงินไปจ่ายเขา จะไปทำงานตรงไหนก็ทำไม่ได้ เพราะเรามีคดีจะต้องหยุดไว้ บ่อยๆ ผมจึงใคร่ครวญพี่น้องประชาชนในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผมในครั้งนี้จำนวน 36,000 บาท ก่อนครบกำหนดในวันพรุ่งนี้ สนับสนุนที่ 3912020097 ธ.กสิกรไทย นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง