ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อ่านเลยด่วน!!ราศีใดจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง รับเละ!!

#อ่านเลยด่วน!!ราศีใดจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง รับเละ!!

15 November 2017
700   0

ดวงรอบสัปดาห์ (13-19 พ.ย. 60) ราศีใดจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง

ลัคราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการเกี่ยวข้องทางไกลจะสั่งซื้อของหรือส่งของไปยังต่างประเทศเรื่องหาเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดิมแต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้างไม่ควรต่อเติมตกแต่งบ้านหรือจัดหาเครื่องเรือนใหม่ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบพอสมควรที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แล้วแต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้องโปรดดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็วเพราะต่อไปอาจสร้างปัญหาให้ท่านยุ่งยากใจได้บริวารระดับบุตรหลานไม่ค่อยสนใจท่านแต่ลูกจ้างคนรับใช้และผู้ใต้บังคับบัญชาจะชื่นชอบและรู้สึกอบอุ่นใจกับพวกเขาไปอีกนาน

ลัคนาราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่งเหตุการณ์โชคดีเช่นนี้ค่อนข้างหายากผู้ที่โชคดีแล้วเก็บเป็นความลับไว้ได้จะปลอดภัยถ้าท่านจะช่วยอะไรแก่ใครค่อยๆคิดภายหลังอย่างไรก็ตามจังหวะดีๆอย่างนี้จะผ่านท่านไปเฉยๆโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้จะมีความกังวลในเรื่องการติดต่อธุรกิจมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเป็นค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อเครื่องใช้มาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวันระวังอารมณ์ขุ่นมัวที่เกิดจากความผิดหวังในตัวเองเอาไว้ด้วยยังมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันหรืออุบัติเหตุไม่น้อยเหมือนกัน

ลัคนาราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆถ้าท่านมีปฏิกิริยาก็เข้าทางจึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดีใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนานแต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้นเศรษฐกิจส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วยการเงินถ้าดีมาหลายวันระยะนี้จะร้อนขึ้นอีกรายจ่ายเกิดขึ้นมากแต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้นปัญหาญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามจะตกลงกันยากไม่ควรตกลงหรือให้คำมั่นสัญญาใดๆทำงานยากๆสำเร็จเพราะมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามช่วยเหลือเสพสุราอาหารอยู่แต่ในบ้านของท่านเองจะดีกว่า

ลัคนาราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆงานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษเป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบปลอดจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวงการเงินค่อนข้างมีปัญหารายได้มีเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆกันซื้อของเก่าอาจจะต้องตรวจตราการย้อมแมวขายให้ดีที่สุดอาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนักเหตุการณ์จะเกิดขึ้นตรงกันข้ามกับยามปกติเกิดขึ้นในสถานที่ทำงานของท่านงานที่หนักอยู่จะกลายเป็นงานเบาการเงินใช้ได้แต่ก็อยู่ในฐานะที่ไม่ควรประมาทรักแท้ต้องหนักแน่นและอดทน

ลัคนาราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้นได้รับสดุดีเพราะผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้วท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่งท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อยกับเจ้านายอาจจะต้องอดทนกับคนที่ใจดำและปากร้ายแม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมให้เขาเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าระยะนี้หางานยากโอกาสที่จะติดต่อทวงถามหางานใหม่ก็ยังไม่สมควรผู้รักเรียนและขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จท่านจะถูกต้มแต่ไม่น่ากลัวเท่ากับท่านต้มผู้อื่นโดยไม่เจตนาหรือบริวารแอบไปต้มแทน

ลัคนาราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีทางชีวิตของท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อการเจรจาต่างๆจะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝันเรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้นการเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่นดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ควงเหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศและวัยโดยเฉพาะหุ้นส่วนที่มองตาก็รู้ใจไม่ยี่หระว่าเพื่อนเก่าจะคิดอย่างไรแต่ถ้าปรับปรุงท่าทีนิดหนึ่งรักเก่าๆจะสดชื่นขึ้นศัตรูใหม่ไม่มีจะมีแต่ศัตรูเก่าที่ไม่มีน้ำยาใดๆ

ลัคนาราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวมคงได้ผู้อาวุโสกว่าเป็นที่ปรึกษาความพยายามของท่านในระยะนี้จะต้องมีความอยากได้อยากมีอยู่ด้วยจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มตัวการเงินสะพัดดีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญมีความคิดบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตที่ควรทำให้ดีได้กว่านี้ลาภลอยหรือการเสี่ยงต่างๆยังพอมีหวังความรักไม่ค่อยราบรื่นเข้าใจผิดกันง่ายและบางคู่ก็อาจโกรธกันรุนแรงด้วย

ลัคนาราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำการต่างๆโดยผ่อนปรนงานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้วต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มากยากที่จะทำให้สำเร็จได้ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่องจะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดีบางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อนถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะจงให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่องปลายสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงานที่ไม่สะดวกมากยิ่งขึ้นระวังจะร้อนเงินหรือมีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นได้ปัญหาที่มีกับญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามจะตกลงกันยาก

ลัคนาราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีการทำงานหรือระบบงานใหม่บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วงการเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติอาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้นบางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆหรือต้องไปเพราะอาชีพจะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆงานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆคอยช่วยเหลือท่านจะโชคดีเพราะเพื่อนแต่ถ้าเพื่อนโชคร้ายเพราะอะไรก็ตามท่านก็โชคร้ายพอสมควรจึงไม่ควรยุ่งกับพรหมลิขิตของเพื่อนของท่านมากนัก

ลัคนาราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่นไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงานหากเข้าสมาคมท่านอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับลูกน้องหรือพวกพ้องได้แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้นจะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้านระยะนี้แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานไปให้สำเร็จช่วยตัวเองให้ได้ก่อนแล้วค่อยช่วยผู้อื่นงานศิลปกรรมการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆจะช่วยผลักดันงานให้เด่นขึ้นยวดยานพาหนะจะมีเหตุให้ต้องซ่อมถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในวงงานใดๆท่านไม่ควรตีตนไปก่อนไข้

ลัคนาราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความคิดแปลกๆและแสดงออกให้มีผู้รับรู้ด้วยแต่เป็นไปโดยไม่ประสงค์ออกนามด้วยไม่ต้องการชื่อเสียงท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆทางวิชาการจะมีโอกาสดีมากสำหรับการตอบปัญหาหรือการสอบแข่งขันทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการเข้าทำงานแม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนักการเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญควรได้ไตร่ตรองให้มากเป็นช่วงเวลาของความรื่นรมย์สมหวังจะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาดในทุกๆเรื่องที่ต้องคิดหรือต้องทำระยะนี้ไม่จำเป็นต้องสงวนท่าทีหรือทำเป็นลับๆล่อๆกับใคร

ลัคนาราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรงการติดต่อประสานงานต่างๆรวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่นหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกลคู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วยถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกันจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานในแบบที่ท่านจะมีความคิดปราดเปรื่องแต่ก็ยังไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้ท่านจะหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่ายถึงอย่างไรไม่ควรก่อศัตรูเป็นอันขาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ใดๆทั้งส

ิ้น

ที่มา topicza.com

สำนักข่าววิหคนิวส์