เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อู้ว…แรงสุดติ่ง!?ขันเงิน เหยียบแหลก หลังเฟมัสไม่หยุดพล่าม แถลงข่าว…งานนี้บอกเลยของขึ้นด่าแบบเจ็บคงไม่ดังตามใจอยาก!!

#อู้ว…แรงสุดติ่ง!?ขันเงิน เหยียบแหลก หลังเฟมัสไม่หยุดพล่าม แถลงข่าว…งานนี้บอกเลยของขึ้นด่าแบบเจ็บคงไม่ดังตามใจอยาก!!

15 September 2017
778   0

กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากสัปดาห์ที่ผ่านไป เฟมัส เฌอร์ลิน พริตตี้สาวคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความแชทระหว่างเธอและขันเงิน ไทยเทเนี่ยม

ว่าขันเองได้แล้วทิ้ง ไม่จริงใจต่อความรัก


จนต่อมาทางขันเงินก็ออกมายอมรับว่า แชทที่ทางสาวออกมาโพสต์เป็นเรื่องจริง 


แน่นอนดูเหมือนว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดี เพราะฝ่ายชายก้ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชาย แต่แล้วก็ไม่จบเพราะ เฟมัสก็ได้ออกมาแถลงข่าว และยอมรับว่า ตนเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น และต้องยิ้มรับ และยืนยันว่า ขันเงินเองก็ชัดเจนก็จริง แต่หวังว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

https://www.youtube.com/watch?app=desktop&persist_app=1&noapp=1&v=U2GGfxY2oFo

จากการที่เฟมัส ออกมาแถลงก็คาดว่าทำให้ขันเงินของขึ้นแบบสุดๆ และก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความติด ๆ กัน 3 อันว่า…   

“I haven’t dated anyone, no dinner, no movies since Rita GTFUOH” หรือที่แปลว่า ผมไม่ได้เดทกับใครทั้งนั้น ไม่เคยออกไปทานดินเนอร์ ไม่เคยไปดูหนังกับใครตั้งแต่เลิกกับศรีริต้า ไปไกล ๆ ตี_กูเลย !!!”    


ข้อความที่ 2คือ “ENJOY YOUR 15 MINUTE OF FAME WHILE IT LAST” หรือที่แปลว่า ขอให้มีความสุขกับเวลา 15 นาทีที่คุณมีชื่อเสียงนะ เอาให้เต็มที่” 


ข้อความสุดท้ายก็ คือ “don’t take my kindness for weakness” หรือที่แปลว่า อย่ามองว่าความใจดีของผมเป็นจุดอ่อน”นอกจากนี้ ขันเงินยังได้โพสต์แคปชั่นสุดแรงอย่าง B….please #gtfuohหรือ Bitch please #gtfuoh หรือที่แปลว่า ขอเหอะ…อีดอ_ ไปไกล ๆ ตี_กูเลย !!!”

ที่มา:News-lifestyle

สำนักข่าววิหคนิวส์