เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อุ๊ ไฟเย็น ตายแล้ว ! ผู้ต้องหาล้มเจ้าหนีไปลาว เพราะ?

#อุ๊ ไฟเย็น ตายแล้ว ! ผู้ต้องหาล้มเจ้าหนีไปลาว เพราะ?

23 May 2020
5377   0

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Khuntong Faiyen  หรือ นายไตรรงค์ สินสืบวงศ์ หรือ “ขุนทอง ไฟเย็น” ได้ดพสต์ข้อความ การเสียชีวิตของนายอนันต์ ไผ่สีทอง หรือ “อุ๊ ไฟเย็น” ผู้ต้องหาหนีคดีมาตรา 112 ที่แต่งเพลงใส่ร้ายป้ายสีสถาบันฯ  ที่ต้องการล้มล้างการปกครอง ที่มีข้อมูลเปิดเผยว่าได้หลบหนีไปที่ประเทศลาว โดยข้อความระบุว่า ..

ปิดตำนานศิลปินนักต่อสู้ไปอีกคนหนึ่ง “ อุ๊ ไฟเย็น “ มือเพอร์คัสชั่นของวงไฟเย็น พี่อุ๊ เป็นสมาชิกของวงในช่วงที่เรากำลังเริ่มตั้งไข่ อยู่จนถึง คสช.ยึดอำนาจปี57 จึงได้แยกย้ายหลบหนีกันไป และได้มารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงสั้นๆที่ประเทศเพื่อนบ้านซึ่งก็ได้อัดเพลง”คนเสื้อดำ” ที่แกแต่งไว้ที่นั่นได้ยินแกบ่นมาตลอดว่าต้องสู้กับโรคร้ายสารพัด

ทั้งเก๊าท์,เบาหวาน,ที่หนักหน่อยก็โรคไตนี่แหละ แต่ก็ไม่นึกเลยว่าจะไปเร็วขนาดนี้ ที่เสียใจที่สุดคือพวกเราไม่ได้ไปร่วมงานศพแกนี่แหละ…ไปดีนะครับพี่…พักผ่อนให้สบายที่เหลือเราก็ไปกันต่อ RIP. (แกเคยพูดเล่นไปถ่ายมิวสิควีดีโอ.หน้าเมรุเป็นที่ระลึก)

ในภาพอาจจะมี ดอกไม้ และต้นพืช

ในเวลาต่อ “ขุนทอง ไฟเย็น” ได้โพสต์อีกครั้งว่า ..พวกเรามาคาราวะได้แค่นี้ ยินดีที่ได้ร่วมสู้มาด้วยกันครับพี่ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ฝากรบกวนพี่น้องในพื้นที่หรือใกล้เคียง ไปร่วมงานด้วยนะครับ คนที่อยู่ไกลอาจไปร่วมงานลำบาก ตั้งศพที่ วัดหัวหิน ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ต้นพืช