ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #“อุ๊-หฤทัย ควง สามี !! แจ้งตรูถูกเจ้าของค่ายมวยพาพวกรุมทำร้าย

#“อุ๊-หฤทัย ควง สามี !! แจ้งตรูถูกเจ้าของค่ายมวยพาพวกรุมทำร้าย

11 September 2017
924   0

          ที่ สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ย.60 “ อุ๊-หฤทัย“ พร้อม สามีนายสมโชค สุทธิโสม และทนายจงรักษ์ เหล็งหนูดำ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท. จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพีนี เพื่อแจ้งความกรณีถูกกลุ่ม ชายฉกรรจ์ 6 ราย เข้ามาทำร้ายร่างกาย ที่ร้านกางเกงมวยย่าน ซอยบ่อนไก่ จนได้รับบาทเจ็บบริเวณในหน้าบวมช้ำ เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

           สยามรัฐ – ด้าน อุ๊-หฤทัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มของค่ายมวยหยกขาวมายืนดูที่ร้านแล้วพบแบบกางเกงของแบรนด์หยกขาว 2 แบบแขวนอยู่ 2 ตัว ที่ร้านของตน ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ประมาณ 12.00 น. ซึ่งภายในร้านมีนายสมโชค(สามี) ทำงานอยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว ก่อนที่มีกลุ่มของ mr.ฟิลิปโป้ ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมวยหยกขาว ที่เปิดอยู่ประเทศไทย พร้อมพวก รวม 6 ราย โดยเป็นคนไทย 4 ราย ชาวอินเดีย 1 ราย และชาวต่างชาติอีก 1 รายไม่ทราบสัญชาติ ระหว่างที่มีการทำร้ายร่างกายกันอยู่ ซึ่งสามีโดนชกเข้าที่ใบหน้า 4 ครั้งโดยไม่มีการตอบโต้โยมีลูกน้องที่ร้านเห็นเหตุการณ์กำลังเข้ามาช่วยแต่ชายไทย 4 ราย ปิดประตูร้านและทำท่าทีข่มขู่เหมือนจะหยิบอาวุธจากกระเป๋า ซึ่งก็ไม่ใครเข้ามาช่วยเหลือ สามีของตนได้ แต่ลูกน้องภายในร้านถ่ายเพียงคลิปไว้เท่านั้น ต่อมา หนึ่งในผู้ก่อเหตุชาวอินเดียได้ทำการตะโกนใส่ความ แก่ร้านของตนว่า copy จนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด คาดว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุที่เข้ามาทำร้านร่างกาย โดยด้านนายสมโชค เข้าใจว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด

          ด้านนายสมโชค กล่าวว่า ตนเคยร่วมกับธุรกิจกับค่ายมวยหยกขาว มา 3-4 ปีแล้ว ซึ่งเคยมีปากเสียงกันอยู่ 1 ครั้ง คือตนออกแบบกางเกงซึ่งเป็นแบบกางเกงของทางร้านอยู่แล้ว ต่อมาทางค่ายได้สั่งทำกางเกงมวย แบรนด์หยกขาวโดยให้รูปแบบกางเกงนั้นเป็นแบบของทางร้านและให้ใส่โรโก้แบรนด์หยกขาว ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ต่อมาภายหลังทางค่ายมวยหยกขาวก็ได้ตกลงกับตนว่า รูปแบบของกางเกงดังกล่าวนั้นอยากให้ผลิตให้ ค่ายมวยหยกขาวแด่เพียงผู้เดียว ก่อนตนจะยอมและผลิตให้แกหยกขาวมาระยะหนึ่ง ภายหลังรู้สึกว่ามันได้กำไรไม่คุ้มจึงของออกเลิกการผลิต

          ต่อมาทางด้านค่ายมวยหยกขาวก็ได้สั่งกางเกงแก่ตนอีกครั้ง จำนวน 20 ตัวราคา 8,000 บาทในรูปแบบเดิม ก่อนที่จะมีการแจ้งให้ผู้สั่งนั้นเข้ามารับแต่ก็ไม่มีผู้ใดมารับซึ่ง จำนวนกางเกงที่สั่งนั้นไม่ได้มีการจ่ายเงินมาก่อน และเงียบหายไป กว่า 6 ปี ซึ่งมารู้อีกที่ว่าเข้าเปิดโรงงานของตัวเองแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ก่อนที่จะนำกางเกงจำนวน 20 ตัว ดังกล่าวที่สั่งมาขายจนหมด ก่อที่จะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยเตรียมแจ้งข้องหาแก่กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 6 ราย 3 ข้อหาคือ บุกรุก ,ทำร้ายร่าง,และหมิ่นประมาณ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงคลิปวีดีโอ ก่อนที่จะดำเนินการเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์