ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อุทธาหรณ์ช่างชุ่ย! สาวเอารถเข้าศูนย์เช็ครถ เกือบต้องประสบอุบัติเหตุเพราะช่างลืมใส่สิ่งนี้!!

#อุทธาหรณ์ช่างชุ่ย! สาวเอารถเข้าศูนย์เช็ครถ เกือบต้องประสบอุบัติเหตุเพราะช่างลืมใส่สิ่งนี้!!

31 December 2017
608   0

           ซวยแล้วไง สาวเอารถเข้าศูนย์ ก่อนกลับบ้านให้เช็ครถ ถ่ายน้ำมันเครื่อง จู่ๆกรี๊ดลั่นดันลืมตัวช่วยสำคัญ พอแกะออกดู ถึงกับรีบโพสต์เตือนทันที!

           กลายเป็นเรื่องที่แชร์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องอุทาหรณ์ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนควรอ่านจริงๆค่ะ ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลเข้าปีใหม่ด้วย ยิ่งต้องเช็คให้ดี นั่นก็คือ รถ ยานพาหนะ ที่คนเราเอาไว้ใช้เดินทางต่างๆ ซึ่งในกรณีที่เอามานำเสนอนี้ เป็นเรื่องที่สาวคนหนึ่งเอารถไปซ่อมแต่ช่างลืมใส่น๊อต ทำให้เกือบต้องประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยทางผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวเอาไว้ โดยระบุข้อความว่า

“#อุทธาหรณ์ช่างชุ่ย #ลืมใส่น็อต #เบรคหลุดคาล้อแม็คเฉียดตาย

มีเรื่อง หน้าตกใจ ที่หนู คิดถึงเพจพี่เป็นคนแรก เพื่อไว้เป็นกรณี วิทยาทาน ต่อคนอื่นๆและอยากให้พี่ช่วยร้องเรียนให้หนูที ถ้าเกิดหนูเข้าไปที่ศูนย์แล้วไม่ได้รับการดูแลใดๆ เรื่องนี้หนูและน้องชาย ตกใจมากค่ะ และครอบครัวหนูอาจตายได้
หนูเอารถไปทำที่ศูนย์มาค่ะ ก่อนกลับบ้านให้เชครถ ถ่ายน้ำมันเครื่อง
เกิดอะไรขึ้นรู้ไหมค่ะ รถเบรคหลุด ข้างนึงเบรคไม่ได้ เบรคไม่อยู่ หนูและน้องชายต้องค่อยปล่อยคันเร่ง และรอจนรถช้าเข้าซ้าย บนทางด่วนที่จะลง สมุทรสาครค่ะ ทางกลับใต้ บอกตรงๆว่า กลัวมากตอนนั้นและทำไมศูนย์ถึงทำงานฉุยแบบนี้ น๊อตเบรคหลุด ช่างที่ศูนย์ไม่ได้ขันน๊อต”

            ทั้งนี้ หลังเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล ได้มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก


Cr. เพจแหม่มโพธิ์ดำ

สำนักข่าววิหคนิวส์