ข่าวประจำวัน » #อุดมเดชรับ !! ยอมรับพบการเคลื่อไหวปลุกม็อบผ่านโซเซี่ยลต้านรัฐบาล

#อุดมเดชรับ !! ยอมรับพบการเคลื่อไหวปลุกม็อบผ่านโซเซี่ยลต้านรัฐบาล

15 November 2017
317   0

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม (กห.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นอกสถานที่ครั้งที่ 3/2560 จ.สงขลา และการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ปัตตานี ของนายกรัฐมนตรี และ ครม.แทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ร่วมกับตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แนวหน้า – พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า สำหรับการประชุม ครม.สัญจร และการลงพื้นที่ เราพยายามเตรียมความเรียบร้อยเหมือนกับทุกๆ ภาคที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไป โดย พล.อ.ประวิตร ซึ่งรับผิดชอบ ได้เน้นย้ำ สั่งการมอบแนวทางหลักๆ ไปแล้ว สำหรับการประชุมวันนี้เป็นเรื่องของรายละเอียดที่ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจะหารือกันจากแนวทางหลักที่ พล.อ.ประวิตร ได้สั่งการไว้ เพื่อให้มีความเหมาะสมและถูกต้องสมบูรณ์ คงไม่มีเรื่องอะไร

พล.อ.อุดมเดช ยังกล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ให้จับตาดูการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ ในเวลานี้ ว่า ตามที่ พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์ไป ซึ่งจากข่าวสารพบว่า บางกลุ่มยังมีการเคลื่อนไหวบิดเบือนผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ มีทั้งที่เป็นคำแนะนำที่ดีก็มี และที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงก็มี ซึ่งต้องติดตามในสิ่งที่ พล.อ.ประวิตร สั่ง

เมื่อถามว่า ช่วงนี้ถึงขั้นต้องมีการเรียกปรับทัศนคติอะไรหรือไม่ พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า ตนคงตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ขอตอบในกรอบงานของตน

สำนักข่าววิหคนิวส์