ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อึ้งหนักมาก!! นางเอกดัง กินยาคุมมา 10 ปี เเต่ดันท้อง

#อึ้งหนักมาก!! นางเอกดัง กินยาคุมมา 10 ปี เเต่ดันท้อง

18 December 2017
1179   0

เชื่อว่าคุณผู้หญิงทุกคนต้องรู้จักยาคุมกำเนิดบางคนก็เคยกินส่วนบางคนก็ไม่เคยกินเชื่อว่าหลักๆเเล้วยาคุมมีคุณประโยชน์มากมายเเต่ประเด็นวันนี้เราขอพามาดูเรื่องราวของนางเอกชื่อดังอย่าง “แพท ณปภา” เธอเคยได้เผยในรายการดังว่าเธอต้องกินยาคุมรักษาซีสต์ คุมระดับฮอร์โมน มาเป็นเวลาถึง 10 ปี เเต่พอเลิกกินยาคุมได้ 5 วันดันท้องซะงั้น ทำให้เธอต่างตกใจไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะติดเร็วอะไรขนาดนี้ เเต่ต้องเเสดงความยินดีด้วยกับสาวเเพทที่ได้ลูกชายที่น่ารักอย่าง“น้องเรซซิ่ง”เอาเป็นว่าเราไปดูภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่า….

แพท ณปภา ประวัติ ก่อนเข้าวงการบันเทิง

แพท ณปภา มีชื่อจริงคือ ณปภา ตันตระกูล เดิมมีชื่อว่า ศุลีพร ตันตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2529 เป็นบุตรของนายมิตร ตันตระกูล และนางจุฑาพัชร์ ฤกษ์เกษมสันต์ มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ณรงค์พล (เชษฐ์), อนุชา (ชา), นพฉวี (น้อง) และฟารีดา ตันตระกูล (ดา) และแพทเป็นน้องคนสุดท้อง ส่วนการนับถือศาสนานั้น แพท ณปภา นับถือศาสนาอิสลาม

แพท ณปภา จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

แพท ณปภา กับเส้นทางในวงการบันเทิง

แพท ณปภา เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยชื่อ ศุลีพร ตันตระกูล โดยเมื่อตอนที่แพทอายุ 11-12 ปี ก็มีโมเดลลิ่งติดต่อมาให้ไปถ่าย โฆษณาแฟนต้า จากนั้นจึงเริ่มรับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมิวสิควิดีโอ ทั้ง เพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ของวงแท็กซี่, เพลงหวานใจ และเพลงหวังเล็ก ๆ จากวง บางแก้ว, เพลงหึง ของ ดีทูบี

วัยละอ่อน

หลังจากที่ แพท ณปภา รับงานถ่ายแบบและเล่นมิวสิควิดีโอมามากมาย เธอก็ผันตัวเองมาเล่นละคร โดยเรื่องแรกที่เล่นคือ ทีเด็ด ครูพันธุ์ใหม่จิตพิสัยเดือด รับบทเป็น แจ๊ด จากนั้นจึงเริ่มสร้างชื่อเสียง จากละครเรื่องบาปรักทะเลฝัน, แม่ครัวคนใหม่, มนต์รักข้าวต้มมัด และมาดังสุด ๆ กับละครเรื่องเทพธิดาปลาร้า จนทำให้มีภาคต่อคือ เทพธิดาปลาร้า ไห 2 ซึ่งละครส่วนใหญ่ที่ได้เล่นนั้นเธอจะได้รับบทเป็นนางเอกเสมอ มีเพียงเรื่องเพลงรักริมขอบฟ้า, รักประกาศิต และรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เท่านั้น ที่พลิกบทบาทมารับบทเป็นตัวร้าย

จากฝีมือที่จัดจ้านและประสบการณ์ที่โลดแล่นในวงการ บันเทิงของ แพท ณปภา จึงทำให้ได้รับบท มิซาว่า ไอโกะ ในละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน โดยในเรื่องนี้ มิซาว่า ไอโกะ เป็นลูกของริกิ เจ้าพ่อจากตระกูลมิซาว่า ซึ่ง ไอโกะ เองเป็นคนเอาแต่ใจ และมีความต้องการที่จะได้ทุกอย่างมาครอบครอง นั่นรวมไปถึงความรักจาก ทาเคชิ โอะนิซึกะ เนื่องจาก ไอโกะ ได้หมั้นหมายกับ ทาเคชิ มาตั้งแต่เด็กและคาดหวังว่าจะได้แต่งงานกับทาเคชิ แต่ทาเคชิกลับหลงรักแพรวดาว จึงทำให้ ไอโกะ ต้องยื้อแย่งความรักคืนมา

การรับบท มิซาว่า ไอโกะ ของ แพท ณปภา เรียกคะแนนจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก เนื่องจาก แพท สามารถเล่นบทร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง และสร้างความประทับใจให้กับคนดูมาก ทำให้ชื่อของไอโกะ โด่งดังไปด้วย

คุณแม่หุ่นเซี๊ยะมาก

ท้อง“น้องเรซซิ่ง”

แม่แพท,พ่อเบนซ์,น้องเรซซิ่ง

เป๊ะมาก

เซ็กซี่สุดๆ

แม่ลูกน่ารัก

สำนักข่าววิหคนิวส์