ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #อาร์ม-น้ำฝน ยังไม่มีฤกษ์ดี ไร้แววแต่งงาน ลั่นเตรียมทริปสวีท 2 ต่อ 2 ปลายปีนี้

#อาร์ม-น้ำฝน ยังไม่มีฤกษ์ดี ไร้แววแต่งงาน ลั่นเตรียมทริปสวีท 2 ต่อ 2 ปลายปีนี้

3 November 2017
502   0

ควงคู่ออกงานโชว์ความหวานให้เห็นกันอีกครั้งสำหรับคู่ของนักแสดงสาวหน้าสวย น้ำฝน พัชรินทร์ กับแฟนหนุ่มพิธีกร อาร์ม พิพัฒน์ ซึ่งไปเจอทั้งคู่ที่งาน ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ซึ่งทั้งสองก็ได้อัปเดตถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้กำลังพัฒนาไปได้สวยและใกล้จะครบรอบ 2 ปี ส่วนเรื่องฤกษ์ดีระฆังวิวาห์ทั้งคู่บอกยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เนื่องจากมีเรื่องธุรกิจต้องคอยดูแล ฝ่ายหญิงแอบแซวให้ผู้ชายมาขอ ด้านผู้ใหญ่แฮปปี้ไม่กีดกัน ลั่นปลายปีนี้เตรียมทริปเที่ยวสองต่อสองที่เกาะพีพี

อาร์ม: “มีแพลนเที่ยวช่วงปีใหม่ก็มีครับอย่างเขาใหญ่ครับที่ตั้งใจจะไปแต่ที่น้ำฝนอยากจะไปสุดๆเลยก็คือเกาะพีพีแต่จริงๆอยากขวนเขาไปช่วงไปมกราคม-กุมภาพันธ์เพราะเป็นช่วงที่กำลังอากาศดี ส่วนเรื่องข่าวดีก็ยังครับเพราะช่วงนี้เขาติดเรื่องธุรกิจก็อาจจะวุ่นๆจะชวนไปเที่ยวก็อยากให้ปลอดภัยจะได้อุ่นใจคือถ้าจะไปก็ไปช่วงมกราคมเลยมั้ยซึ่งตัวฝนเองก็ไม่ได้ติดอะไร”

“เป็นการซ้อมถ้าเกิดเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ทำงานด้วยกันทุกวันมันก็แบบหนึ่งแต่ถ้าไปเที่ยวแล้วมีเพื่อนไปด้วยเราได้เห็นเขาทุกเวลาแล้วเรายังได้เห็นถึงนิสัยเขาว่าตอนไปเที่ยวแดดร้อนเป็นยังไงและเราเป็นยังไงจะหงุดหงิดใส่เขามั้ยมันก็เป็นการพิสูจน์ไปในตัว”

“ข่าวดีเรื่องแพลนยังไม่มีเลย แต่คุยแค่ว่าเราอยู่ตรงนี้เราอยู่ด้วยกันอยู่ข้างๆ กันมีงานให้เราทำถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่มันก็ได้เรียนรู้ค่อยๆ เรียนรู้ก็บอกเขาเหมือนกันว่าถ้าอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ สักพักคงไม่หนีไปไหนหรอก อยากให้การกระทำได้พิสูจน์มากกว่า ผู้ ใหญ่ก็ยังไม่ได้เร่งให้แต่ง เพราะคุณพ่อ-คุณแม่ของฝนก็น่ารัก เขาก็ฝากให้เราดูแลลูกเขา เหมือนเค้าเกียรติเรา เราก็ต้องยิ่งให้เกียรติเขาด้วยตอนนี้คบมาจะสองปีแล้ว” น้ำฝน: “ถามว่ามีอะไรต้องปรับไหม ก็ไม่มีแล้ว คือฝนกับพี่อาร์มเหมือนเอาความเป็นตัวเองเข้าหากัน มีอะไรก็คุยกัน เรามีความสุขที่จะรักเขาในแบบที่เขาเป็น แล้วเขาก็มีความสุขที่เราเป็น แบบนี้ก็เลยไม่ต้องปรับอะไร ความพร้อมของฝนฝนก็ไม่ติดอะไรนะ แต่ฝนว่ารอสักพักนึงก่อนดีกว่าถ้าไม่ติดอะไรหรือยุ่งมากเราก็รอเขาขอแค่นั้น” อาร์ม: “ปั้มเงินเลยมั้ยก็ไม่ขนาดนั้นจริงๆช่วงนี้เขายุ่งเอง งานเขายุ่งมากแล้วเขาก็งานมาใช้ผมทำงาน ก็เลยยุ่งกันทั้งคู่ก็คงอีกสักพักครับเดี๋ยวมาอัปเดตอีกที”

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์