ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ออกมาขอโทษแล้ว! ลีน่าจังสำนึกผิดที่ด่าอั้ม พร้อมฝากคำนี้ถึงคนทั้งประเทศ (ชมคลิป)

#ออกมาขอโทษแล้ว! ลีน่าจังสำนึกผิดที่ด่าอั้ม พร้อมฝากคำนี้ถึงคนทั้งประเทศ (ชมคลิป)

7 January 2018
1105   0

           งานนี้ทำเอาแฟนคลับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ‘อั้ม พัชราภา’ หัวร้อนกันเป็นแถวๆ เมื่อโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปที่ ‘ลีน่าจัง’ ไลฟ์ขณะกินผัดไทยและเมื่อมีคนถามว่าผัดไทยประตูผีหรือเปล่า ก่อนลีน่าจังจะด่าร้านชื่อดังต่างๆนาๆ

           นอกจากนี้ยังแวะมาด่านางเอกสาว ‘อั้ม พัชราภา’ ที่เคยไปต่อคิวซื้อผัดไทยร้านนี้ว่า โง่ เป็นซูเปอร์สตาร์ทำไมต้องไปต่อคิวซื้อ ตัวเองวาสนาดีมีผัวซื้อให้กิน ไม่ต้องไปต่อคิว ว่าแล้วทำไมอั้มถึงขึ้นคาน เป็นซุปตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทยแต่ไม่มีผัว

            เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคลิป 2 ออกมาอีก หลายคนก็นึกว่าจะสำนึกออกมาขอโทษแต่ก็ไม่ เพราะ ลีน่าจัง ยังออกมาโพสต์ด่า อั้ม พัชราภา อีกรอบ โดยพูดว่า “ต้องขอบคุณสื่อที่เมตตาลงข่าวให้ จะให้ไปด่าพวกชั้นต่ำ ก็ไม่เป็นข่าวสิ ต้องด่าซุปเปอร์สตาร์ ถึงจะเป็นข่าว ขอพูดถึง อั้ม พัชราภา หน่อย อายุจะ 40 แล้ว คิดว่าจะหาผัวได้หรอ เลือกผัวรวยๆ คงไม่มีทาง เล่นตัว เรื่องมาก งี่เง่า”

           แต่ล่าสุด “ลีน่าจัง” ก็ได้ออกมาเผยคลิปยกมือไหว้และกล่าวขอโทษไปถึงนางเอกสาวสวยซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า นอกจากนี้เธอก็ยังขอโทษไปถึงเพื่อนสาวสุดซี้ “หนิง ปณิตา-ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่เธอได้ออกมาพาดพิงอีกด้วยนะคะ ไม่รู้ว่างานนี้ถ้าสาวอั้มและเพื่อนๆเห็นคลิปของลีน่าจังแล้วจะว่ายังไงบ้างเนอะ ตามไปชมคลิปกันเลยค่ะ




ขอบคุณภาพจาก Aum_patchapa

Cr. Thongchanok

สำนักข่าววิหคนิวส์