เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อย่าหิวแสง !แรมโบ้ ตอกสมชัย ไม่ยุบสถาอยู่ครบเทอมแน่

#อย่าหิวแสง !แรมโบ้ ตอกสมชัย ไม่ยุบสถาอยู่ครบเทอมแน่

23 January 2022
268   0

   วันที่ 22 ม.ค.2565 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่า นายกฯ มีอาการหวาดวิตก เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต แพ้แต่ยังฝืนเล่น และฟันธงว่าไม่เกินสิ้น ก.พ. ยุบสภานั้น วันนี้นายกฯมองเรื่องการทำงานแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติเป็นหลัก และไม่ยอมแพ้ที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ขณะเดียวกันนายสมชัย ไม่ต้องทำตัวเป็นหมอเดาว่าจะยุบสภาฯไม่เกินสิ้นเดือน ก.พ. เพราะนายกฯยังได้ยืนยันไปแล้วว่าจะไม่ปรับ ครม.หรือ ยุบสภาฯ ดังนั้นนายสมชัยไม่ต้องรอ หรือฝันหวานว่าจะได้ลงเลือกตั้งไว นายกฯเดินหน้าต่อ อยู่ครบเทอมแน่นอน

“คนอย่างนายสมชัย ลงมาเล่นการเมืองก็ไม่รู้ว่าประชาชนจะเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนหรือไม่ เพราะตั้งแต่เป็น กกต.ออกมาสังกัดพรรคการเมืองฝ่ายค้าน วันๆดี แต่ใช้ปากออกมาโจมตีนายกฯหรือรัฐบาล ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนไม่หยุด หิวแสงอยากดัง กลัวประชาชนลืม”

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตนขอเตือนพรรคการเมืองที่นายสมชัย เข้าพรรคอาจจะสร้างปัญหาให้กับพรรคได้ เพราะเป็นคนปากและสมองไม่อยู่กับร่องกับรอย ให้ระวังว่าเข้าพรรคไหนหัวหน้าจะตายหมด คนแบบนี้ประชาชนไม่เอาเข้าสภาฯอย่างแน่นอน เข้าไปก็ทำให้สภาฯวุ่นวาย เสื่อมเสียหมด