ข่าวประจำวัน » #อย่าปล่อยให้ลอยนวล !!! รวบฆาตกรใจโหดลงมือทุบหัวฆ่าแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ ใช้ฆ่อนทุบหัวผู้ตายและใช้เชือกรัดคอ สุดโหด !!!

#อย่าปล่อยให้ลอยนวล !!! รวบฆาตกรใจโหดลงมือทุบหัวฆ่าแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ ใช้ฆ่อนทุบหัวผู้ตายและใช้เชือกรัดคอ สุดโหด !!!

4 May 2017
367   0

#อย่าปล่อยให้ลอยนวล !!! รวบฆาตกรใจโหดลงมือทุบหัวฆ่าแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ ใช้ฆ่อนทุบหัวผู้ตายและใช้เชือกรัดคอ สุดโหด !!!

รวบฆาตกรใจโหดลงมือทุบหัวฆ่าแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ ถูกจับตำรวจเค้นปากคำให้การรับสารภาพใช้ฆ่อนทุบหัวผู้ตายและใช้เชือกรัดคอเพื่อชิงทรัพย์ ก่อนหลบหนี แต่ถูกตำรวจตามจับกุมตัวดำเนินคดี
ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาเมื่อวันที่ 3 พ.ค.2560 จากกรณีที่ทางเพจเฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “จ๋อมตอง ฮักคุณ” ได้แจ้งประกาศหญิงสาววัยกลางคน ซึ่งเบื้องต้นทราบชื่อเล่นว่า “รส” ซึ่งเป็นแม่ค้าขายล็อตเตอรี่หน้าวัดพระธาตุจอมทอง ต.บ้านหลวงอ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 พ.ค.60 ที่ผ่านมา โดยทางญาติได้ออกติดตามหาตัวเนื่องจากไม่ได้กลับเข้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผุ้พบเห็นหยิงสาวคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน จรว 10 เชียงใหม่ ออกจากหน้าวัดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ของวันที่ 2 พค 60 จนกระทั่งในช่วงบ่ายยังไม่มีผู้พบเห็น พร้อมทั้งแจ้งประกาศตามหาให้ทางประชาชนและชาวบ้านช่วยกันตามหาตัวนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 พ.ค.2560 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.สง่า ยานะโส พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในสวนลำไย เหตุเกิดที่บ้านสันตึง หมู่ที่ 8 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร ภายหลังทราบเรื่องจึงได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมทั้งได้ประสานทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์นิติเวช เข้าร่วมทำการตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา ซึ่งเมื่อไปถึงพบกลุ่มชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกใกล้เคียงยืนมุงดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก โดยบริเวณดังกล่าวพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบศพพบว่าที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายรัดของแบบยางยืดและมีตะขอเกี่ยว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง
ขณะเดียวกันพบทรัพย์สินของผู้ตายหายไป และยังอยู่ในระหว่างตรวจสอบชื่อนามสกุล และที่อยู่ของผู้ตาย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ

ขณะเดียวกันสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆาตรกรรมเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตาย มีเงินสดจากการขายล็อตเตอรี่ และสวมเครื่องประดับจำนวนมาก ซึ่งคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงที่ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาเพียงลำพังบริเวณถนนใหญ่ เมื่อสบโอกาสจึงได้ลงมือแล้วนำศพผุ้ตายมาทิ้งไว้ภายในนสวนลำไยก่อนทำการหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินและเงินสดของผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบหาร่องรอยและเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกเล่นการพนันในระแวกดังกล่าว
ส่วนศพของผู้ตายนั้นได้มอบหมายให้ทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแพทย์นิติเวชเพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานให้ทางญาติผู้ตายมารับศพเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่่ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นางสาวธนาวรรณ เปอะปันสุข อายุประมาณ 40 ปี. บ้านใหม่สันตึง ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่่

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.2560 เวลา 08.30 น. พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศฺ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.ปกรณ์ ผาทอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.ณัฎฐพล ใจกันทา รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จว.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมตัวนายจันทร์ทิพย์ กันทะวงค์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/23 ต.หนองยวง อ.เวียงหนองล่อง จว.ลำพูน นำตัวมาสอบสวนปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฎิเสธฯเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเค้นสอบปากคำนานกว่า 2 ชั้วโมง ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าลงมือใช้ฆ้อนทุบร่างผู้ตายจำนวน 3 ครั้ง และใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตก่อนทำการ่รื้อค้นเอาทรัพย์สิน ทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวในที่สุด หลังจากสอบสวนปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายจันทร์ทิพย์ กันทะวงค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำนักข่าว vihoknews