เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อย่ากลัวทักษิณ ! สุเทพยันส่งลูกสาวลง หลอกคนไม่ง่ายเหมือน20ปีที่แล้ว

#อย่ากลัวทักษิณ ! สุเทพยันส่งลูกสาวลง หลอกคนไม่ง่ายเหมือน20ปีที่แล้ว

24 March 2022
422   0

สุเทพ บอกอย่ากลัวทักษิณ ส่งลูกสาวลงเลือกตั้ง ชี้โลกเปลี่ยนไป หลอกไม่ง่ายเหมือน20ปีที่แล้ว
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา15.00น. เฟสบุ๊ค “Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.)ได้เผยแพร่รายการ “คุยกับลุง” EP 22
.
นายสุเทพ กล่าวถึงคำถามที่ว่า เรื่องสงครามกลางเมืองภายในนั้น ก็อยากจะบอกว่าอย่ากังวลใจว่า มันจะเป็นสงครามกลางเมือง ให้นึกว่า เป็นธรรมชาติ ธรรมดาของการเมือง มันจะกลายเป็นศึกชิงแผ่นดินของตระกูลชิน กรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ส่งลูกสาวมาเดินเกมการเมือง เพื่อหวังที่จะเป็น นายกรมต.หญิงอีกคนของตระกูลชินวัตร
.
เราไม่ต้องไปวิตกกังวลมาก เพราะเราเคยรู้เห็น ประสบกันมาแล้วว่าระบอบทักษิณ ทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติอย่างไร

“ผมไม่คิดว่าทุกอย่าง จะเป็นไปตามแผนการ หรือ ตามความฝันของ ของคุณทักษิณ ชินวัตร เพราะสถานการณ์มันเปลี่ยนไปมากแล้ว ความคิดเห็นของคนก็เปลี่ยนไปแล้ว คุณทักษิณ ก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ในการทำตลาดทางการเมือง เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการสื่อสารของโลกยุคใหม่
.
แต่วันนี้คนอื่นๆ ฝ่ายอื่นๆก็รู้เท่าทัน ความก้าวหน้าทางด้านการสื่อสารในโลกยุคใหม่ ประชาชนทุกฝ่ายได้รับข้อมูลข่าวสารพร้อมๆกันเร็วเท่ากัน มีการวิเคราะห์ แลกเปลี่ยนความรู้กัน เพราะฉะนั้นทุกคนก็รู้ข้อเท็จจริงมากพอๆกัน หลอกไม่ง่าย เหมือนเมื่อ20ปีก่อนที่คุณทักษิณเคยทำ ผมไม่รู้สึกกังวลใจ” นายสุเทพ กล่าว
.