คลิปเด็ด » #อยู่เฉยไม่ไหวแล้ว !!! เมื่อผัวหัวร้อน ตบเมียสาวหน้าคว่ำกลางตลาด ไม่มีใครช่วยเหลือได้แต่ยืนมอง จนมีหนุ่มใจกล้าเข้าไปห้าม เเละนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ทำคนดูลุ้นตามๆกัน!! (ชมคลิป)

#อยู่เฉยไม่ไหวแล้ว !!! เมื่อผัวหัวร้อน ตบเมียสาวหน้าคว่ำกลางตลาด ไม่มีใครช่วยเหลือได้แต่ยืนมอง จนมีหนุ่มใจกล้าเข้าไปห้าม เเละนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ทำคนดูลุ้นตามๆกัน!! (ชมคลิป)

20 May 2017
819   0

หากใครเจอเหตุการณ์ “ผัวเมียทะเลาะกัน” เชื่อว่าส่วนใหญ่คงไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนบางกลุ่มที่ไม่ยอมอยู่เฉย แม้จะเป็นเรื่องผัวเมีย แต่หากเกิดความรุนแรงต่อหน้าต่อตาก็ทนยืนดูเฉยๆไม่ได้ …

ล่าสุดเกิดเป็นคลิปอุทาหรณ์สอนสังคม กับคลิปที่หนุ่ม “บี้ เดอะสกา” จัดฉากขึ้นทดสอบสังคมเวลาเห็นผัวเมียทะเลาะกัน ใช้ความรุนแรง ผู้คนจะทำเช่นไร?? ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งกลุ่มคนที่ไม่คิดจะสนใจ , หรือบางคนมองแต่ไม่กล้าเข้ามาช่วย ขณะที่บางคนก็แมนๆ ใจกล้าเข้าไปห้ามอย่างประนีประนอมขอให้คุยกันด้วยความใจเย็น

โดยมีฉากหนึ่งถ่ายทำที่ตลาดสด หน้าม้าทั้ง 2 คนแกล้งตบตีกัน โดยเป็นฝ่ายผัวที่ใช้ความรุนแรง ตบเมียจนคว่ำกลางตลาด ที่แม้จะทั้งด่าทอและลงมือกับเมีย แต่ก็ยังไร้วี่แววจะมีใครเข้ามาห้ามแต่อย่างใด โดยส่วนใหญ่ต่างมองแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย จนมีพี่ผู้ชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาพอดี เขาไม่รอช้ารีบจอดรถลงห้ามศึกทันที พร้อมกับพูดคุยด้วยความละมุนละม่อม จนท้ายที่สุดหน้าม้าเฉลยว่ากำลังถ่ายรายการ ก็ทำเอาเขินเบาๆเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามความเห็นจากชาวโซเชียลต่างคิดเห็นกันไปต่างๆนานา โดยบางคนบอกว่า ที่ผู้คนไม่กล้าเข้าไปช่วยอาจเป็นเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขาก็เป็นได้ ซึ่งหากเข้าไปก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น อาจเจอลูกหลงไปด้วยก็ได้ ขณะที่บางคนบอกว่า หากทุกคนรวมใจกันเข้าช่วย ก็น่าจะสามารถระงับสถานการณ์รุนแรงเช่นนั้นได้อย่างปลอดภัย
หน้าม้า 2 ผัวเมียแกล้งตีกันกลางตลาด

(ชมคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก Bie The Ska,ที่มา: Tsood
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news