เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #“อยู่ยาวไปเลย” ! ชาวกำแพงเพชร แห่ให้กำลังใจ”ประยุทธ์”หนุนหาร500อยู่ยาว

#“อยู่ยาวไปเลย” ! ชาวกำแพงเพชร แห่ให้กำลังใจ”ประยุทธ์”หนุนหาร500อยู่ยาว

7 July 2022
305   0

   นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ติดตามความคืบหน้าเกษตรแปลงใหญ่ ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ตะโกนลุงตู่สู้ๆ หาร 500 อยู่ยาวไปเลย ขณะเจ้าตัวออดอ้อนชาวบ้าน บอกนายกฯอยู่เองไม่ได้ก็ทำต่อ

พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ พร้อมด้วย นายจุติ​ ไกรฤกษ์​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน​ นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดกำแพงเพชร



โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีมาถึง ถือฤกษ์ดีเวลาประมาณก่อน​ 10.00 น. นายกรัฐมนตรีสักการะศาลหลักเมืองกำแพงเพชร พร้อมรับชมคณะรำตัด พร้อมพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ​ รอมอบดอกไม้ และถือป้ายให้กำลังใจในรัฐมนตรี พร้อมกับสวมเสื้อ การ์ตูนรูปภาพนายกรัฐมนตรี มีข้อความระบุว่า “เรารักลุงตู่” พร้อมกับตะโกนขอให้ลุงตู่สู้ๆ​ หาร​ 500 แล้ว​อยู่ยาวไปเลย​ 8 ปี​ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ตอบกลับว่า นายกรัฐมนตรีจะพยายามทำให้ดีที่สุด นายกฯอยู่เองไม่ได้​ ถ้าอยู่ก็ทำต่อ​



โดยหลังจากที่นายกรัฐมนตรีสักการะ​ศาลหลักเมืองแล้วเสร็จ​ จะเดินทางไปกราบนมัสการพระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะภาค 4 เจ้าอาวาสวัดคูยาง พระอารามหลวง ที่วัดคูยาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร




โดยในการลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร มี สส. พรรคพลังประชารัฐ มาต้อนรับ ทั้ง 4 คน คือ นายเพชรภูมิ  อาภรณ์รัตน์​ นายอนันต์  ผลอำนวย​ นายปริญญา  ฤกษ์หร่าย และ นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ สส. ระบบบัญชีรายชื่อ ส่วนนายไผ่  ลิกค์​ ส.ส.เขต​1 ซึ่งย้ายไปพรรคเศรษฐกิจไทย​ ไม่ได้มาต้อนรับด้วย



การลงพื้นที่ จ. กำแพงเพชร ของนายกรัฐมนตรี ถือเป็นการส่งสัญญาณชิงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ที่ร้อยเอกธรรมนัส​ พรหมเผ่า กำกับดูแล ในการเลือกตั้ง ปี 2562



โดยในการลงพื้นที่ นายกรัฐมนตรี ใช้รถตู้สีขาวอัลพาร์ด หมายเลขทะเบียน กท 9 เฮลิคอปเปอร์ หมายเลข 03