ไลฟ์สไตล์ » #อยากสวยแพงต้องดู! 8 ทริคดีๆ ที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูแพง จนผู้ต้องแย่งกันรัวๆ

#อยากสวยแพงต้องดู! 8 ทริคดีๆ ที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูแพง จนผู้ต้องแย่งกันรัวๆ

15 March 2018
719   0

ไหนใครอยากดูสวยแพงบ้าง ยกมือขึ้น! มาค่ะ! บทความนี้เดี๊ยนมีทริคดีๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูแพงมาฝากกัน ซึ่งบอกเลยแต่ละทริคก็ไม่ได้ยากเกินไป

Sanook-ไม่จำเป็นต้องรวยก็ดูแพงได้เด้อ! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปอ่านรายละเอียดกันเลยดีกว่า ขาดข้อไหนก็รีบนำไปปฏิบัติให้ครบซะ เริ่มค่ะ!

บำรุงผิวให้สวยฉ่ำ ไม่แห้งกร้าน

ขั้นตอนแรกเริ่มจากการดูแลผิวกันก่อนเลยค่ะ หมั่นทาโลชั่นให้ผิวดูชุ่มชื่นสุขภาพดี อย่าปล่อยให้มีรอยแตกลายงาเล็ดลอดออกมาเด็ดขาด เดี๋ยวจะดูไม่งาม! นี่เป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่สาวๆ ห้ามละเลยเด็ดขาด เพราะการมีผิวฉ่ำๆ จะบ่งบอกว่าเราใส่ใจและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้!

แต่งหน้าสักนิด ชีวิตเปลี่ยน

รายละเอียดต่อมาที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือการ “แต่งหน้า” บอกเลยว่าเครื่องสำอางเป็นอะไรที่มีอิทธิพลมากๆ เพราะนางสามารถเนรมิตให้สาวๆ สวยขึ้นได้ในพริบตา และสำหรับโทนสีที่แนะนำถ้าอยากได้ลุคสวยแพง แนะนำให้เป็นโทนสุภาพนะคะ นอกจากจะสวยละมุนแล้ว ยังสามารถเข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาสอีกด้วย ไม่เชื่อต้องลอง!

เซ็ตผมทุกครั้ง อย่าปล่อยให้พังเป็นยัยเพิ้ง

ผมก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยทำให้สาวๆ ดูดีหรือดูแย่ เพราะเป็นอะไรที่เห็นได้ง่าย ดังนั้น อย่าละเลยการเซ็ตผมเด็ดขาดค่ะ ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวก็ต้องการการเซ็ตด้วยกันทั้งนั้น และสิ่งอื่นใดต้องเลือกทรงที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของสาวๆ ด้วยนะคะ จะได้เป๊ะปังยกกำลังสอง!

เลือกใส่เสื้อผ้าดีๆ ที่เหมาะกับตัวเอง

เลือกใส่เสื้อผ้าดีๆ มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ! เพราะนางจะช่วยอัพลุคภาพรวมให้ออกมาดูดี ดูสวยแพง แต่ไม่ได้จะแนะนำให้ใช้ของแบรนด์เนมนะคะ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับเซ้นส์การเลือกเสื้อผ้า บางคนใช้ของถูกๆ แต่ใส่ออกมาแล้วดูแพงมากกก! นั่นเป็นเพราะว่าเขาเลือกเสื้อผ้าเป็น และเลือกได้เหมาะกับบุคลิกตัวเอง สำหรับโทนสีที่แนะนำคือสีพื้นนะคะ เช่น ขาว ครีม น้ำตาล เทา ดำ หรือโทนสีอ่อนๆ และถ้าสาวๆ ยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์ไหน ช้อปปิ้งคราวหน้าลองลากเพื่อนสาวไปช่วยเลือกก็ได้นะคะ บอกนางไป รักเพื่อนต้องช่วยเพื่อนเลือกเสื้อผ้าค่ะซิส!

ทาเล็บให้สวยวาว เพิ่มความวิ๊งว๊าวให้มือ

ข้อนี้ต้องโดนใจสาวๆ ที่ชอบแต่งเล็บแน่เลย อาจฟังเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ดูไร้สาระ แต่เดี๊ยนยืนยันว่านางจะทำให้ลุคของวสาวๆ ดูดีชวนมองขึ้นจริงๆ เพราะวันๆ สาวๆ ต้องใช้มือหยิบจับนั่นนู่นนี่ ต้องผ่านหน้าประชาชีตั้งกี่หน จะปล่อยให้เล็บแห้งลอกและดำเขลอะได้ไง! จงจัดระเบียบสังคมด้วยการตัด ตะไบเล็บให้เข้ารูป และทาเล็บด้วยสีสวยๆ วาวๆ สีที่แนะนำก็จะยังเป็นโทนสุภาพเช่นเคยค่ะ เช่น สีโทนนูดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชมพูนู้ด น้ำตาลนู้ด เป็นต้น

หัดใส่ส้นสูงดู แล้วจะรู้ว่ามันดี

เป็นสาวเป็นนางต้องหัดใส่ส้นสูงดูนะคะ แล้วเธอจะพบว่าลุคเราจะออกมาดูดีขึ้นเป็นไหนๆ นอกจากจะเพิ่มความสูง และทำให้ขาดูเรียวยาวแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสวยแพงออร่าจับ ใครที่ชอบเดินหลังคร่อมยิ่งต้องใส่ เพราะนางจะช่วยให้หลังดูตรงขึ้น เพื่อรักษาสมดุล งานนี้มีแต่ได้กับได้ ใครที่ไม่เคยใส่ก็ไปหัดเดินรัวๆ

ออกกำลังกาย สลายไขมัน

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังส่งผลถึงเรื่องบุคลิก รูปร่าง และผิวพรรณอีกด้วย ถ้าอยากผิวฉ่ำ หุ่นเป๊ะ สาวๆ ควรหาเวลาออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ใครที่ไม่สะดวกไปฟิตเนสหรือสวนสาธารณะจริงๆ แนะนำให้เวิร์คเอ้าท์อยู่บ้านค่ะ เดี๋ยวนี้มีสารพัดท่าออกกำลังกายที่สามารถทำได้ที่บ้าน ดังนั้น ห้ามมีข้ออ้างเด็ดขาด!

มีความมั่นใจ อะไรๆ ก็ดูดี

สิ่งสุดท้ายที่จะดำเนินให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีก็คือ “ความมั่นใจ” ค่ะ ขอแค่สาวๆ มีความมั่นใจ วางตัวดี เราก็จะสวยแพงไม่ไปไหนไกลแน่นอน แต่ถึงอย่างไรสาวๆ ก็ต้องแยกแยะนะคะว่า มั่นใจไม่ใช่มั่นหน้า ดังนั้น ต้องดูกาลเทศะและความเหมาะสมด้วย โอเคป่ะ?

เป็นไงบ้างคะ ไม่ได้ยากเลยใช่ไหมล่ะ? ขาดตกบกพร่องข้อไหน ก็รีบทำตามให้ครบซะ! แต่นี่ก็เป็นเพียงทริคเล็กๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูสวยแพงนะ ถึงอย่างไรประเด็นสำคัญมันก็ขึ้นอยู่กับการวางตัวของสาวๆ เองด้วย จงจำไว้ว่าวางตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ

สำนักข่าววิหคนิวส์