ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’อนุทิน’มั่นใจกวาด 30 เขตกทม.บอกจับได้เบอร์ไหนดีหมด

#’อนุทิน’มั่นใจกวาด 30 เขตกทม.บอกจับได้เบอร์ไหนดีหมด

4 February 2019
721   0

4 ก.พ.62- นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวก่อนนำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต ของพรรค เข้าสู่สถานที่รับสมัครส.ส. และจับหมายเลข ว่า พรรคได้นำเสนอนโยบายที่ดีต่อประชาชนชาวกทม. ยืนยันทุกเรื่องที่นำเสนอจะเป็นประโยชน์ ซึ่งขณะนี้พรรคมีความพร้อม และประชาชนให้การตอบรับดี ทั้งนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค มีประสบการณ์ทำงาน มีแนวคิดนำพาประเทศไปสู่การแก้ปัญหาได้ 8 ปีแล้วเราไม่ได้เลือกตั้ง เราไม่รู้ว่าคนกทม. คิดอะไรอยู่ แต่คิดว่าคงไม่อยากได้แบบเดิม

ด้านนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยเดินทางมาถึงเป็นพรรคแรก ซึ่งเราไม่มีการถือฤกษ์ แต่เผอิญว่าตื่นเช้า ทั้งนี้ พรรคส่งผู้สมัครลง กทม. และทั่วประเทศแบบครบทุกเขต และเราก็ดำรงสถานะของพรรคมาร่วม 10 ปี แสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

“แน่นอนว่าเราคาดหวังในพื้นที่ กทม. แต่จะสำเร็จแค่ไหน สุดแล้วแต่พี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตาม หวังว่า เราจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับพี่น้องคนไทย

ต่อมาเวลา 07.35 น. นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาถึงสถานที่รับสมัคร มีกองเชียร์พรรคตั้งขบวนรอต้อนรับพร้อมส่งเสียงเชียร์ให้นายอนุทินเป็นนายกรัฐมนตรี โดยนายอนุทินให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าไปให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครฯภายในอาคารว่า พรรคภูมิใจไทยมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เราคิดว่าได้นำเสนอนโยบายที่ดีที่สุดต่อประชาชนชาวกทม.

เมื่อถามว่าอยากจับได้หมายเลขอะไร นายอนุทิน กล่าวว่า หมายเลขอะไรก็ได้ ถือว่าดีหมด และเป็นหมายเลขมงคลทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าพรรคจะกวาดเก้าอี้ส.ส.กทม.ได้ทั้ง 30 เขต เราไม่มีความกังวล จะสู้อย่างเต็มที่ โดยใช้นโยบายที่เป็นประโยชน์ วันนี้ตนได้กำชับให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคนเดินทางมาโดยรถสาธารณะเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีว่าทุกคนสามารถทำได้ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรในกทม.

Cr.thaipost

สำนักข่าววิหคนิวส์