ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อดีตผู้พิพากษาฯแนะคนกลุ่มหนึ่งบอยคอตไทยปม’ฮาคีม’ ควรอพยพครอบครัวท่านไปอยู่ประเทศที่เหมาะสมเถิด

#อดีตผู้พิพากษาฯแนะคนกลุ่มหนึ่งบอยคอตไทยปม’ฮาคีม’ ควรอพยพครอบครัวท่านไปอยู่ประเทศที่เหมาะสมเถิด

7 February 2019
1254   0


06 ก.พ.62 – นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า …..เรื่องของนักฟุตบอลชาวบาห์เรนที่ทำให้เกิดข้อขัดแย้งระหว่างประเทศอยู่ในขณะนี้ ต้องรอฟังการพิจารณาและคำพิพากษาของศาลไทยว่าจะจบอย่างไร
…..ปรากฎว่ามีคนสัญชาติไทยจำนวนหนึ่งที่พักอาศัยและทำมาหากินอยู่บนผืนแผ่นดินของประเทศไทย แสดงออกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยการบอยคอตประเทศไทย
…..ท่านอาจจะไม่ชอบรัฐบาลชุดปัจจุบัน แต่ประเทศไทยกับรัฐบาลเป็นคนละส่วนกัน รัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็ต้องจากไป คงเหลือไว้แต่ความดีหรือความเลวที่ทำให้แก่ประเทศชาติและประชาชนชาวไทย ให้ได้จดจำกัน แต่ประเทศไทยต้องคงอยู่ตลอดไปชั่วฟ้าดินสลาย หากท่านเอาความรู้สึกที่ไม่ชอบรัฐบาลมาด่าประเทศไทยแสดงว่าท่านเป็นคนไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง
…..ถ้าท่านเป็นเพียงคนไทยตามทะเบียนบ้าน ไม่รู้ถึงบุญคุณของผืนแผ่นดินไทยที่บรรพบุรุษของท่านและท่านได้อาศัยเกิด เป็นที่พักผ่อนหลับนอน ทำมาหากินเลี้ยงชีพตลอดมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งบุตรหลานของท่านจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยทำมาหากินต่อไปในอนาคต
…..ท่านก็ควรอพยพครอบครัวไปอยู่ในประเทศที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมกับท่านและครอบครัวเถิด อย่าอยู่ในประเทศไทยใช้ถนนหนทาง สถานศึกษาของรัฐ โรงพยาบาลของรัฐ ฯลฯ ที่สร้างโดยใช้เงินภาษีของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศเลย.
Cr.thaipost

สำนักข่าววิหคนิวส์