เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อดยากมาจากไหน ! ข้างห้องทนไม่ไหวเขียนจดหมายถึงคู่รักชั้น5

#อดยากมาจากไหน ! ข้างห้องทนไม่ไหวเขียนจดหมายถึงคู่รักชั้น5

10 June 2022
365   0

 

 

สะเทือนทั้งตึก!! สาวแปะข้อความหน้าลิฟท์ โวยคู่รัก ชั้น 5 ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ กระแทกเสียงดัง ตึงๆ ไม่ได้นอน ขู่ อย่าให้ถึงขั้นประจานว่าห้องไหน
.
วันที่ 10 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้เผยแพร่ข้อความเขียนลงบนกระดาษด้วยลายมือ แปะอยู่หน้าลิฟต์ ซึ่งข้อความระบุว่า
.
“ทำอะไรหัดเกรงใจคนอื่นบ้างนะคะ คนเขามีงานทำ ไม่ใช่สักแต่จะ xx กันอย่างเดียวทั้งวันทั้งคืน คนอื่นจะหลับจะนอนก็นอนไม่ได้ เพราะเสียงกระแทกตึงๆ มาจากข้างบนก็คือห้องของคุณ (อดอยากมาจากไหน)
.
xx กันเอาเป็นเอาตายทั้งคืนไม่มีหยุด หรือว่าพวกคุณ xx กันหรอถึงได้ xx กันแบบไม่ลืมหูลืมตา จนไม่คิดว่าจะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนบ้างมั้ย สะเทือนลงมายันชั้นล่าง ขนาดไม่ได้อยู่ใต้ห้องตรงๆ ยังสะเทือนมาจนนอนไม่ได้ ถ้าจะ xx กันขนาดนี้ xx ไม่พังหมดแล้วหรอคะ
.
คือ ตอนนี้สุดจะทนแล้ว เจอแบบนี้ทุกคืนมันก็ไม่ไหวนะค่ะ ถ้าคืนนี้ยังมีเหตุการณ์แบบเดิม ฉันคงต้องให้เจ้าหน้าที่จัดการแล้วล่ะค่ะ รู้นะว่าห้องไหน อย่าให้ประจานห้องนะชั้น 5″
.
ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวสนั่นหวั่นไหว บ้างตั้งข้อสงสัย คอนเทนต์หรือเปล่า บ้างก็บอกไม่เชื่อ ขอรีวิว และอีกมากมายความคิดเห็นต่อความเดือดร้อนรำคาญดังกล่าว