ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หุบยิ้มแทบไม่ทัน !!! เมื่อ “เอ ไชยา” เจอพระเอกลิเกรายนี้ปรากฎตัว ถึงประกาศแบบไม่ไว้หน้า ประโยคที่ทำพระเอกลิเกเก่าได้ยินถึงกับจุก ไม่คิดจะมีคนกล้าแบบนี้

#หุบยิ้มแทบไม่ทัน !!! เมื่อ “เอ ไชยา” เจอพระเอกลิเกรายนี้ปรากฎตัว ถึงประกาศแบบไม่ไว้หน้า ประโยคที่ทำพระเอกลิเกเก่าได้ยินถึงกับจุก ไม่คิดจะมีคนกล้าแบบนี้

22 May 2017
720   0

สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทุก ๆ สัปดาห์ สำหรับรายการบัลลังก์เสียงทอง The Golden Singer Thailand รายการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งฟอร์มยักษ์ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการออดิชั่น โดยผู้เข้าแข่งขันจะมีเวลา “ร้อง เต้น เอนเตอร์เทน” ความยาว 3 นาทีตลอดการแสดงบนเวที เพื่อมัดใจผู้ชม และคณะกรรมการให้ได้ด้วย เสียงร้อง ลีลา และเสน่ห์ เพื่อให้ผู้ชมทุกคนกดคะแนนโหวตให้ในระหว่าง 3 นาทีของการโชว์

แต่ในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนจะกลายเป็นงานที่ทำให้หนึ่งในคณะกรรมการประจำรายการ อย่าง “เอ ไชยา มิตรชัย” ต้องเกิดอาการเงิบแรงถึงขีดสุด กับการปรากฎตัวของพระเอกลิเกวัย 17 ปีรายนี้ นามว่า “แอนดริว ปิยะวงศ์ กันท้วม” ที่ปรากฎกายมาในชุดลิเกเต็มยศ สร้างความประทับใจให้กับ เอ ไชยา ตั้งแต่แรกเห็น เรียกว่าโดนตา ต้องใจ จนถึงขนาดปรบมือต้อนรับยาวต่อเนื่อง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสุดๆ เชียร์แบบออกนอกหน้า ทั้งที่ยังไม่ทันได้ร้อง

เชียร์อย่างออกนอกหน้า

V

V

แต่แล้วพระเอกลิเกรายนี้ก็ได้ทำเอ ไชยา ต้องเงิบแรง ที่ไม่ใช่เพราะเสียงร้องไม่ดี ลีลาไม่โดน แต่เป็นเพราะว่าพระเอกลิเกผู้เข้าประกวดรายดังกล่าวได้ประกาศกลางรายการว่าไอดอลที่เค้าชื่นชอบก็คือ “กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ” ที่ก็เล่นเอากรรมการอย่างเอ ไชยา ถึงกับหุบยิ้มแทบไม่ทัน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าสู่ช่วงทำการแสดงโชว์ พระเอกลิเกวัย 17 ปีรายนี้ก็ได้คะแนนเต็มจากเอ ไชยา ที่ทุบให้ไปตั้งแต่ได้ยินเพียงแค่อินโทรลเข้าเพลง ด้วยเพราะหนุ่มแอนดริวได้ใช้เพลง “อยากบอกรักเธอ” ของเอ ไชยา ร้องประกวดในครั้งนี้ ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีชนิดที่ไม่ทำให้ต้องผิดหวังเลยทีเดียว ..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก : TV Thunder Official
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news