คลิปเด็ด » #หาเจอจนได้ !!! ผอ.ขับรถตกโคลน ประชดที่ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ไม่มีหน่วยงานเข้ามาดูแล ตัวจริงคือเน็ตไอดอลสายฮา..คนดังคนนี้!!

#หาเจอจนได้ !!! ผอ.ขับรถตกโคลน ประชดที่ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ไม่มีหน่วยงานเข้ามาดูแล ตัวจริงคือเน็ตไอดอลสายฮา..คนดังคนนี้!!

18 May 2017
821   0

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ ท่าน ผอ. ที่ขับรถตกโคลน หลังจากที่ขับรถไปทำงานในวันเปิดเทอม แต่กลับรถลื่นไหล ตกโคลน เพราะถนนทุรกันดาร ที่ใช้เดินทาง ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นได้รับการแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ จนทำให้เราต้องพาไปรู้จักกับตัวจริงของ ผอ.สายฮาคนนี้กัน
ซึ่งตัวจริงของคนที่ปรากฏในภาพนั้นคือ นายพฤทธิ์ ราชนาวี อายุ 24 ปี ซึ่งความจริงแล้ว ไม่ได้เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแต่อย่างใด ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นแม่ค้า ขายส้มตำและอาหารอีสาน อยู่บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ชื่อร้านแตงโมแซบเว่อร์ โดยการถ่ายภาพดังกล่าวไม่ได้ต้องการจะลบหลู่อาชีพครูแต่อย่างใด เพียงแต่ตนเองนั้น ได้ทำคลิปออกมาฮาๆ แบบนี้อยู่หลายตอน พร้อมทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาติดตามชมคลิปมในเฟสบุ๊กอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ก็มีคนกดติดตามถึง 427,013 คน

https://www.facebook.com/tangmo.eiei.549/videos/1906137039675495/

ต้องบอกเลยว่าตัวจริงนั้น เป๊ะปังมาก แถมยังมีคลิปฮาๆ ออกมามากมาย ฉะนั้นใครที่อยากติดตามชมความฮา ก็เข้าไปกดติดตามกันได้นะคะในเฟส Parit Radchanavee

ขอขอบคุณคลิปจาก : Parit Radchanavee

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news