ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หายหัวไปไหน? ! อดีตผู้พิพากษาสุดทน ถามสื่อ ฝ่ายค้าน ไม่พูดคดีน้องธนาธร

#หายหัวไปไหน? ! อดีตผู้พิพากษาสุดทน ถามสื่อ ฝ่ายค้าน ไม่พูดคดีน้องธนาธร

8 December 2020
1063   0

หลังจากเรื่องราวคดีของน้องชายธนาธรอย่างนาย สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่มีข่าวไปเกี่ยวข้องกับการติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อหวังได้ที่ดินทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ในทางกลับกัน ไม่ค่อยมีฝ่ายค้านพูดถึงกรณีดังกล่าวเลย ซึ่งวันนี้ นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าศาลฎีกา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีนี้ว่า ทำไมฝ่ายค้าน และกมธ.ปปช รวมถึงสื่อทั่วไป ไม่พูดถึงกรณีของธนาธรเลย โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า
.
เรื่องนายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ เสนอให้สินบนรองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ สื่อมวลชนไม่เสนอข่าว ส.ส. ฝ่ายค้าน และกรรมาธิการ ป.ป.ช. ของสภาผู้แทนราษฎรเงียบฉี่
.
…..ถ้านายสกุลธรเป็นญาติหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือพลเอกอนุพงศ์ เผ่าจินดา …..สื่อมวลชนคงเสนอข่าวกันครึกโครมตลอดวัน ส.ส. พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคฝ่ายค้านอื่นๆ คงออกมาถล่มผู้กระทำ และพลเอกประยุทธ์ พลเอกประวิตร หรือพลเอกอนุพงศ์ จนเละเทะไม่มีชิ้นดีแล้ว …..แต่เมื่อนายสกุลธรมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้อยู่เบื้องหลังม็อบที่ประกาศต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ …..สื่อมวลชนจึงไม่เสนอข่าว พรรคการเมืองและ ส.ส.ฝ่ายค้านจึงเงียบฉี่ …..นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นอยู่ในประเทศไทย

——————————-
แหล่งข่าว

https://www.thaipost.net/main/detail/86112
——————————-