ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หาม’ใบเตย อาร์สยาม’!’เข้ารพ.ไข้ขึ้น 

#หาม’ใบเตย อาร์สยาม’!’เข้ารพ.ไข้ขึ้น 

8 September 2017
616   0

          นักร้องสาวชื่อดัง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ หรือ นางสาว สุธีวัน ทวีสิน มีอาการทรุดหนัก ตัวร้อน ไข้ขึ้นสูง หลังจากเดินทางกลับจากประเทศออสเตรเลียเพราะเจอฝนตกและสภาพอากาศหนาว จึงได้นำตัวใบเตยพบแพทย์ด้วยร่างกายอ่อนเพลียที่โรงพยาบาล

           ล่าสุดแพทย์นำน้ำมูกของใบเตยไปเช็คหาเชื้อ ผลปรากฎว่า ใบเตย เป็นไข้หวัดสายพันธุ์A ซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยแพทย์ยังตรวจพบ แผลในลำคออักเสบอย่างรุนแรง เนื่องจากใช้เสียงมากบวกกับสภาพร่างกายที่โหมงานหนัก แพทย์จึงสั่งงดใช้เสียงและงดรับงาน 5 วัน เพื่อรอดูอาการและเฝ้าระวังเชื้อตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผลจากการป่วยของนักร้องสาวใบเตยในครั้งนี้ ทำให้ต้องยกเลิกงานไว้ทั้งหมดรวมถึงงานคอนเสิร์ตสบายดี เออีซี มิวสิค คาราวาน จังหวัดตาก ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 9 ก.ย.นี้ และล่าสุดกำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ จากทางช่อง8 อีกด้วย

           ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า “พยายามฝืนแล้ว เหมือนร่างกายมันทนไม่ไหว ไข้ขึ้นหนักมากตั้งแต่อยู่ที่ออสเตรเลีย ทั้งอากาศหนาวและฝนตกตลอด กลับมาถึงไทยเมื่อคืนก็คิดแค่ว่าจะมาขอฉีดยากับคุณหมอก่อน คิดว่าน่าจะดีขึ้น เพราะว่าอีกวันมีงานน่าจะไม่เป็นอะไรมาก แต่สุดท้ายสู้ไม่ไหวจริงๆค่ะ วันนี้เข้ามาตรวจใหม่เพราะอาการหนักกว่าเดิม ผลออกมาคือไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ซึ่งกำลังระบาดหนักมาก

           ขอให้ทุกคนอย่าตากฝนและดูแลสุขภาพกันให้ดีนะคะ ใบเตยอาจต้องขอพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซักระยะและขอโทษทีมงานทุกฝ่ายและแฟนเพลงทุกคนด้วยมากๆค่ะ โดยเฉพาะงาน สบายดี เออีซี มิวสิค คาราวาน ที่จ.ตาก พรุ่งนี้ ยังไงจะรีบรักษาตัวให้หายและจะรีบกลับไปทำงานให้เร็วที่สุดค่ะ” ใบเตย อาร์สยาม กล่าว


ที่มา แนวหน้า

สำนักข่าววิหคนิวส์