ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หัวใจแทบแหลก !!! จู่ๆ “เจ้าบ่าวป้ายแดงวัย 35″ปี เพิ่งแต่งงานหมาดๆได้ 2 เดือนต้องกลายเป็น “ศพ” อยู่ในรถ แทบผงะเมื่อเห็นเกิดอะไรขึ้นกับเขา!? สลดใจทั้งบ้าน!

#หัวใจแทบแหลก !!! จู่ๆ “เจ้าบ่าวป้ายแดงวัย 35″ปี เพิ่งแต่งงานหมาดๆได้ 2 เดือนต้องกลายเป็น “ศพ” อยู่ในรถ แทบผงะเมื่อเห็นเกิดอะไรขึ้นกับเขา!? สลดใจทั้งบ้าน!

20 May 2017
816   0

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้พบ”รถกระบะ” จอดอยู่ริมถนนสายเทอดพระเกียรติ ที่น่าตกใจคือบนรถพบศพคนขับ สภาพถูกยิงเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบช่วยเหลือโดยด่วน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าตรวจสอบบนรถพบศพนายสันติ คุ้มหอยกัน อายุ 35 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในหลายจังหวัดของภาคใต้ นั่งเสียชีวิต สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืขนาด 9 มม. เข้าบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย บนตักผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ ตรวจค้นภายในรถพบกระเป๋าเป้เสื้อผ้า ซองยาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และพบจดหมายขอโทษพ่อแม่ พี่น้อง และภรรยาที่ทำให้เสียใจ

ด้านชาวบ้าน เผยว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดริมถนนตั้งแต่ช่วงเย็น(18 พ.ค.60) โดยเห็นคนขับเปิดกระจกและเหม่อลอย จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงเข้ามาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ขณะที่ญาติผู้ตาย ซึ่งทำธุรกิจอยู่ที่ย่านการค้าตลาดท่าแพรายใหญ่ รวมทั้งเป็นผู้บริหารท้องถิ่น ได้มายังที่เกิดเหตุ พร้อมเผยว่า นายสันติ ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง โดยเพิ่งจะแต่งงานได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้หายออกจากบ้านไป กระทั่งมาพบเป็นศพ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายก็ไม่ได้เล่าความเครียดหรือปัญหาใดๆ ให้ทางบ้านได้รับฟัง จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ขอบคุณ Workpointtv.com
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news