ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หวานทุกความรู้สึก !!! เมื่อ “ชมพู่ อารยา” ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ถาม “น็อต วิศรุต” ก่อนจะเดินพรมแดงเมืองคานส์ว่าฉันสวยไหม ? และนี่คือคำตอบของหนุ่มน๊อต ที่ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่นที่ได้อ่าน !! (มีคลิป)

#หวานทุกความรู้สึก !!! เมื่อ “ชมพู่ อารยา” ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ถาม “น็อต วิศรุต” ก่อนจะเดินพรมแดงเมืองคานส์ว่าฉันสวยไหม ? และนี่คือคำตอบของหนุ่มน๊อต ที่ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่นที่ได้อ่าน !! (มีคลิป)

22 May 2017
692   0

ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งหลาย สำหรับผลงานการเดินพรมแดงของ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้ไปเฉิดฉายอีกครั้งในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ภายใต้ตัวแทน Brand Ambassador ของ L’Oréal ที่ในปีนี้สาวชมไม่ได้ไปเดินเพียงคนเดียว แต่ไปพร้อมกับลูกชายฝาแฝดไปเดินพรมแดงในครั้งนี้อีกด้วย

.

ซึ่งในงานวันสุดท้ายสาวชมได้เลือกชุดกระโปรงสีแดงเพลิงที่มีเกาะอกทรงชายหางปลาสีครีมด้านใน เสริมความกูตูร์ด้วยซิลูเอทต่อเคปช่วงอกกับผ้าปักลายยาวสีแดง จากแบรนด์ Alexis Mabille Haute Couture

ขณะที่ก่อนเดินพรมแดง ด้าน “น็อต วิศรุต” สามีของชมพู่ได้บอกให้ภรรยาสาวพูดกับกล้องของตัวเอง ซึ่งเธอเลือกที่จะพูดเชิงถามสามีสั้นๆ ว่า “สวยป่ะล่ะ?” และนี่ก็เป็นปฏิกิริยาของน็อตที่ได้ตอบออกไป

ชมคลิป กรุณารอสักครู่…

http://clip.tnews.co.th/clip_1495423294_402.mp4

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต – “น็อต วิศรุต”

ภาพและคลิปจาก : IG @paloyh, @nottvisrut, @chomismaterialgirl
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news