ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หล่อไปเลยแทบจำไม่ได้ !!! “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังเมืองไทย กับลุคใหม่ไร้หนวดเครา หล่อใสกิ๊ง จนเกือบจำไม่ได้ งานนี้บอกเลยว่าพระเอกยังต้องหลบไป ถั่วแระมาแล้วววว !! [ชมภาพ]

#หล่อไปเลยแทบจำไม่ได้ !!! “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังเมืองไทย กับลุคใหม่ไร้หนวดเครา หล่อใสกิ๊ง จนเกือบจำไม่ได้ งานนี้บอกเลยว่าพระเอกยังต้องหลบไป ถั่วแระมาแล้วววว !! [ชมภาพ]

22 May 2017
1389   0

คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี สำหรับตลกรุ่นใหญ่ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่เรามักชินตากับเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยการโพกผ้าคาดศีรษะและไว้หนวดเครา มาพร้อมกับมุกตลกที่ฮากันท้องแข็งอย่าง มุกปากเหม็น แต่ไม่นานมานี้ตลกรุ่นใหญ่ได้เปลี่ยนลุค ด้วยการโกนหนวดเคราซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวมาตลอด 30 ปี เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 64 ปี เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งตลกรุ่นใหญ่เผยว่า การโกนหนวดครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของตัวเองที่สละสิ่งที่และเป็นเอกลักษณ์ เพื่อถวาย ในหลวง ร.9

ถั่วแระ เชิญยิ้ม ในลุคเดิม

ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้เป็นแขกรับเชิญ แสดงบทบาท ท่านยมบาล ในซิทคอม ระเบิดเถิดเทิงแดร็กคูล่าหารัก ซึ่งมาพร้อมกับลุคใหม่ไร้หนวด เผยให้เห็นใบหน้าที่กระจ่างใสออร่ามาเต็ม หล่อ เท่ จนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว วันนี้เรามีภาพมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

ถั่วแระ เชิญยิ้ม ลุคใหม่

คลิป

ขอบคุณ รายการระเบิดเถิดเทิงแดร็กคูล่าหารัก / WorkpointOfficial / วิกิพีเดีย / kapook / FB : ถั่วแระ เชิญยิ้ม

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news