ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หรือเปิดตัว! มิกกี้ เดอะเฟซโพสต์คำหวานถึงเจนี่ฝ่ายหญิงตอบสั้นๆแต่ฟินเวอร์

#หรือเปิดตัว! มิกกี้ เดอะเฟซโพสต์คำหวานถึงเจนี่ฝ่ายหญิงตอบสั้นๆแต่ฟินเวอร์

16 May 2018
656   0

ถึงจับตามองมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกสาวชื่อดังวัย 36 ปี กับนายแบบหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “มิกกี้ เดอะเฟส เมนส์” อดีตผู้เข้าประกวดรายการเฟ้นหานายแบบชื่อดัง วัย 24 ปี ที่ผันตัวไปเป็นโค้ชสอนออกกำลังกายและเจ้าของฟิตเนสหรูย่านอารีย์ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กของทั้งคู่จะพัฒนาไปไกลมากขึ้น

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ “มิกกี้” ได้มีการโพสต์ภาพของ “เจนี่” จากภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์ในฐานะตัวแทนจาก PIPER-HEIDSIECK แบรนด์แชมเปญสุดหรูแห่งเมืองน้ำหอม ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความถึงนางเอกสาวคนสนิทที่บ่งบอกว่าการชื่นชมหนักมาก พร้อมกับบอกว่า “ผมภูมิใจในตัวคุณมาก”

ในขณะที่ทางด้านของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ได้เข้ามาตอบกลับแคปชั่นดังกล่าว ด้วยข้อความสั้นๆ เป็น “ไอคอนรูปหัวใจและภาษาอังกฤษตัว U” หรือ “เลิฟยู” เพื่อเป็นการขอบคุณฝ่ายชาย

เช่นเดียวกันกับที่ หนุ่มมิกกี้ เองก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วย ไอคอนรูปหัวใจดวงเดียวกัน แต่เพิ่มเติมด้วยการคำว่า “Most” ซึ่งสื่อความหมายได้ว่า “มากที่สุด” หรือ “รักมากที่สุด” นั่นเอง

โดยหลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวได้ถูกโพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม ทั้งในแง่ของการฝากฝังให้โค้ชหนุ่มดูแลนางเอกสาวให้ดี และขอเชียร์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่ง หนุ่มมิกกี้ เองก็ได้ออกมาตอบกลับทุกๆ คอมเมนต์ดังกล่าวจากแฟนๆ ด้วย การขอบคุณและการส่งภาพไอคอนรอยยิ้มที่แสดงให้เห็นถึงความสุข

แต่ทั้งนี้ทั้งแล้ว สถานะที่ มิกกี้ และ เจนี่ ใช้อยู่จะเป็นคำว่าอะไรนั้น เราคงต้องรอเวลาให้ทั้งคู่ออกมาเปิดใจกับบรรดาสื่อเพื่อความชัดเจนกันอีกที

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์