ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หยุดมโน! หมาก ปริญยันชัดไม่มีทางเลิกคิมเบอร์ลี่ สวนกลับขาเม้าท์หยุดมโนกันไปไกล

#หยุดมโน! หมาก ปริญยันชัดไม่มีทางเลิกคิมเบอร์ลี่ สวนกลับขาเม้าท์หยุดมโนกันไปไกล

7 March 2018
583   0

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าคู่รักซุปตาร์ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ปิดฉากความสัมพันธ์ หลังฝ่ายชายตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว แถมช่วงหลังมานี้ก็ไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาให้เห็น จนทำให้หลายคนยิ่งตีความไปไกลว่าทั้งคู่จบสถานะคนรักกันแล้วหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด ทางด้านของพระเอกซุปตาร์ “หมาก ปริญ” ก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ยังไม่เลิก พร้อมสวนกลับขาเม้าท์หยุดมโนกันไปไกล ส่วนสาเหตุที่ตั้งไพรเวทไอจีเป็นเพราะเจอเกรียนคีย์บอร์ดป่วนไม่หยุด ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักแน่นอน

มีกระแสข่าวออกมาว่าเราเลิกกับ คิมเบอร์ลี่ ?
“โห…เลิกแล้วครับ เลิกสนใจคนที่เขาพูดถึง (หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจแล้ว บ้าเหรอเราจะเลิกกันได้ยังไง เราเจออะไรด้วยกันมาเยอะครับ ไม่เลิกเอามาจากไหน เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราไม่ควรมโนไปต่างๆ นานานะครับ จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็เคยเห็นคอมเมนต์บ้างแหละว่าเป็นอะไรกัน อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดเสมอไป”

ก่อนหน้านี้เราเคยมีงอนๆ กันบ้างหรือเปล่า ?
“ยอมรับว่ามีงอนกันแต่เราไม่ได้เลิกกันครับ ส่วนเรื่องที่งอน เอ่อ…คือก่อนหน้านี้คิมเขาไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ และผมก็ไปทริปกับที่บ้าน มันเลยทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน อารมณ์ก็จะประมาณว่าแบบทำไมไม่มาเจอกันเลย ซึ่งมันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เองครับ”

คนอาจจะตีความไปเองว่าเลิกเพราะเห็นเราตั้งไพรเวทในอินสตาแกรม ?
“ผมรำคาญคนที่มาคอมเมนต์ครับ เพราะจะมีอยู่คนหนึ่งที่ชอบเปลี่ยนไอดีไปมาและเข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งผมบอกเขาไปประมาณ 89 ล้านครั้งแล้ว แต่ก็ยังเป็นคนเดิมอยู่ดีที่เข้ามาคอมเมนต์ เพราะผมจำสำนวนการเขียนเขาได้ คือช่วงไหนที่เรามีความสุขเขาก็จะเข้ามาป่วน แต่ถ้าช่วงไหนที่มีกลิ่นว่าเรางอนๆ กันเขาก็ป่วนหนักกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วครับ”

ส่วนใหญ่คนนี้เขาจะเข้ามาคอนเมนต์เกี่ยวกับเรื่องอะไร ?
“เขาชอบเขียนเรื่องเดิมๆ ประมาณว่าเลิกกับคิมแล้วทำไมไม่บอกคนอื่น บางทีเราก็งงนะว่าจะไปบอกคนอื่นทำไมเพราะบางคนเขาก็ไม่ได้อยากจะรู้เรื่องของเรา แต่จนถึงวันนี้ผมก็เลิกสนใจไปแล้วครับ”

รู้สึกบั่นทอนบ้างไหมกับคนประเภทนี้ ?
“ตอนแรกมันก็บั่นทอนนะ แต่เอาจริงๆ มันก็แค่คนๆ เดียวที่เป็นใครก็ไม่รู้ แน่จริงก็มาเจอกันสิ มาคุยกันต่อหน้าเลยว่าคุณมีอะไรกับผม”

ถ้าเราเจอเขาแสดงว่าเราก็พร้อมที่จะเคลียร์ ?
“แน่นอนครับ ขอแค่ให้เขากล้ามาเจอ”

อย่างล่าสุดก็มีคนเห็นว่าเราไปกดไลค์ข้อความ “อย่ารู้เยอะ เดี๋ยวชีวิตจะไม่มีความสุข” ?
“อ๋อ ในวันหนึ่วผมกดไลค์เยอะมากเลยครับ คือไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงใคร แต่มันเป็นคำพูดดีๆ เป็นคำคมที่บางทีมันก็สอนเราได้ ผมก็เลยเข้าไปกดไลค์ครับเป็นเรื่องธรรมดา”

ปกติเวลาเรามีปัญหากันใครจะเป็นฝ่ายง้อ ?
“ผมเป็นฝ่ายง้อแน่นอนครับ มันเหมือนเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่และเราเองก็เต็มใจด้วย ผมเข้าใจในความเป็นผู้หญิง”

ถ้าหากเจอคนมาป่วนอีกหลังจากนี้เราจะทำยังไง ?
“ผมเลิกสนใจแล้วครับ แต่ก็อยากให้เขาเลิกมโนอะไรไปไกลด้วย และผมก็ยืนยันครับว่าความสัมพันธ์กับคิมยังเหมือนเดิม เรายังกินข้าวซื้อของเหมือนปกติ แค่เราไม่ได้คิดว่าจำเป็นจะต้องบอกใครคนก็เลยตีความกันไปเอง”

Cr. Sanook
สำนักข่าววิหคนิวส์