ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หมั่นม๊อบบุก ! สิระ ขนเสื้อผ้าเข้าหวังนอนยาว หวั่นม๊อบล้มสภา

#หมั่นม๊อบบุก ! สิระ ขนเสื้อผ้าเข้าหวังนอนยาว หวั่นม๊อบล้มสภา

26 October 2020
519   0

   มาถึงก็เรียกเสียงฮือฮาได้เลยสำหรับ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ที่ได้แพ็กกระเป๋าเดินทาง พร้อมเสื้อผ้า และของใช้ส่วนตัวมายังรัฐสภา พร้อมระบุว่า กลัวม็อบราษฎรไม่พอใจมาปิดสภาฯ อีก เดี๋ยวจะไม่ได้กลับ เลยวันนี้กะว่าจะนอนนี้เลย พร้อมกับได้เผยว่า ม็อบมีคนชักจูงอยู่เบื้องหลังคือ 2 คนตาเหล่ และ 1 คนหน้าเหลี่ยม กำลังหลอกใช้เด็กอยู่
.
นายสิระ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้รับมอบหมายให้อภิปรายประเด็นการขัดขวางขบวนเสด็จที่เป็นเหตุให้มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง และการปฏิรูปสถาบัน ซึ่งการอภิปรายจะเป็นสไตล์ของตัวเองแบบตรงไปตรงมา แม้จะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแต่หากพูดด้วยความสุจริตใจ ก็ไม่ได้เป็นการละเมิดสถาบัน จึงเห็นว่าไม่จำเป็นต้องเป็นการประชุมลับ และสิ่งที่พูดจะชี้ให้ประชาชนเห็นว่าใครอยู่เบื้องหลัง และมีความตั้งใจที่จะล้มล้างสถาบัน
.
นายสิระ กล่าวต่อว่า คนอยู่เบื้องหลัง ก็รู้กันอยู่ว่ามีคนตาเหล่สองคนหน้าเหลี่ยมหนึ่ง ใช้ผู้ชุมนุมเป็นเครื่องมือ ดูจากการไลฟ์สดมายังผู้ชุมนุม และมีการโพสต์ยั่วยุปลุกปั่น แต่ไม่ออกมาร่วมชุมนุมหรือเป็นแกนนำเอง แต่หลอกใช้เด็ก และหลอกใช้ประชาชน เป็นเครื่องมือมักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นใหญ่เป็นโตในบ้านเมือง เนรคุณบ้านเมือง
.
ทั้งนี้นายสิระ ได้ลากกระเป๋าเดินทาง เข้าสภาฯ โดยมีเสื้อผ้า และของใช้ส่วนตัวเพื่อเตรียมพักค้างคืนหากไม่สามารถออกจากรัฐสภาได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ชุมนุมปิดล้อมรัฐสภาจนเกือบออกไม่ได้ และโดนทุบรถด้วย โดยนายสิระ เชื่อว่า”วันนี้ ได้นอนค้างแน่ๆ

——————————-