เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #หมอดูฟันธง ! หลัง 24 ส.ค.การเมืองเปลี่ยนขั้ว ครั้งใหญ่ จนต้องตกใจ

#หมอดูฟันธง ! หลัง 24 ส.ค.การเมืองเปลี่ยนขั้ว ครั้งใหญ่ จนต้องตกใจ

24 August 2022
274   0

   เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง หรือฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวทำนายดวงเมืองไทยว่าหลังจากวันที่ 24 สิงหาคม เป็นต้นไป เกิดความชุนมุมวุ่นวายทางการเมือง ม็อบต่างๆจะออกมาถนนกันมากทนไม่ไหวกับปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งการแก้ไขของทางการล่าช้า หรือไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าที่ควรมัวแต่ไปยุ่งเรื่องการเมือง ทำให้ผู้คนตนงานจำนวนมาก กิจการหลายแห่งต้องปิดตัวจากพิษเศรษฐกิจตกฮวบฮาบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะตกหนักยิ่งกว่าปี 2540 มาก จนนำไปสู่ความรุนแรงเหมือนระเบิดที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจไม่มีใครคาดคิดแต่ก็ไม่สามารถฝืนชะตาบ้านเมืองได้ ทุกอย่างกำลังเดินไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่ที่สุด ในช่วงเดือน ต.ค.หรือที่เรียกว่า “ตุลาอาถรรพ์” โดยมาจากอิทธิพลของดวงดาวใหญ่ เช่นดาวมฤตยู ย้ายออกจากลักคนาดวงเมืองเมื่อวันที่ 7 ก.ค.และจะกลับมาอีกครั้งเดือน ธ.ค.อยู่ราศีเมษ 1 เดือน และจะออกไปเลยหลังจากที่อยู่ทับดวงเมืองมา 7 ปี ดังนั้น การย้ายออกแต่ะละครั้งจะเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหว เกิดความรุนแรงใหญ่ๆทุกด้านทั้งทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ภัยพิบัติทางธรรมชาติ โรคอุบัติใหม่ โรคระบาด จะส่งผลกระทบทุกคนไม่ว่าคนจนไปถึงคนร่ำรวยมากก็โดนกระทบจากอิทธิพลของดวงดาวอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก

“ตุลาอาถรรพ์ เกิดจากผลของวันที่ 24 ส.ค.ที่ยากจะจบลงไปง่ายๆ เหมือนที่ผ่านมา เพราะทุกคนคิดว่าเป็นฝ่ายถูกทำให้พูดคุยกันไม่ได้ เกิดความแตกแยกครั้งใหญ่สุด จะไปเกิดเปรี้ยงปร้างเดือน ต.ค.รวมทั้งปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำมากที่สุด ประชาชนกลุ่มต่างๆ เดือดร้อนหนักจนทนไม่ไหว ซึ่งอาจจะเห็นว่าช่วงนี้คุมอยู่ แต่เวลาจะระเบิดขึ้นมาอย่างน่ากลัวอย่างที่ไม่มีใครจะคาดคิด ความรุนแรงทางการเมืองลุกลามไปถึงปีหน้า” นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ กล่าวเตือนว่า ปีนี้ภัยพิบัติด้านน้ำจะท่วมมากใกล้เคียงปี 2554 ขอให้ประชาชนระมัดระวังเตรียมรับมืออย่าประมาท จากช่วงนี้พายุเข้าหลายลูก แต่ละลูกมีความรุนแรงสร้างผลกระทบหลายพื้นที่ รวมทั้งกรุงเทพฯ ด้วย ซึ่งขณะนี้จะเห็นว่าภาครัฐยังไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ เพราะฝนจะตกตลอดต่อเนื่องไปอีกหลายเดือน ยาวนานเลยข้ามปีไปต้นปีหน้า และภัยพิบัติแผ่นดินไหว คลื่นใหญ่ๆ ในทะเล

“ปีนี้เกิดเหตุการณ์หนักๆ มากทุกด้าน ซึ่งขอเตือนประชาชนเรื่องปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำมากที่สุด ถ้าเทียบกับปี 2540 เกิดกับคนบางกลุ่ม แต่ครั้งนี้เดือดร้อนทุกคน และปัญหาการเมืองมาซ้ำเติม ทำให้คนทนไม่ไหว เกิดม็อบเกิดการเคลื่อนไหวใหญ่ มีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนขั้วการเมือง จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนตกใจมากกว่าทุกครั้งในอดีต จะบอกให้ทุกคนใจเย็นคงช่วยไม่ได้ เพราะชะตาบ้านเมืองเป็นอย่างนี้ อะไรที่ไม่เคยเกิดก็จะเกิด” หมอดูชื่อดัง กล่าว