ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หมอดูทักก่อนเลิก! เมย์-เมสซี่เจ ชี้ถ้าเจไม่ชัดเจน เมย์พร้อมจบแน่! (ชมคลิป)

#หมอดูทักก่อนเลิก! เมย์-เมสซี่เจ ชี้ถ้าเจไม่ชัดเจน เมย์พร้อมจบแน่! (ชมคลิป)

18 January 2018
625   0

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เลิกแบบสายฟ้าแลบจริงๆ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังดูสวีทหวานมาก ตามมาอ่านเรื่องราวอีกด้าน จากหมอดูชื่อดังเถอะค่ะ

เชื่อว่าหลายคนคงเห็นข้อความที่นักแสดงสาวชื่อดัง “เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมถึงเรื่องราวความรักของเธอและนักแตะชื่อดังของไทย “เมสซี่เจ” ว่ามาถึงทางตันแล้ว “ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ?♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่จะแยกทางกัน หมอดูชื่อดัง “หมอมด ปลดล็อค” ก็ได้ทำนายดวงชะตาชีวิตรักของทั้งคู่ ผ่าน รายการ ตัวจริง เสียงจริง ที่ฟังแล้วก็ขนลุกเหมือนกันค่ะ ทั้งประเด็นเรื่องที่จะทำให้ไปไม่รอด และคำถามสุดเจ็บที่ว่า ทั้งสองคนมีโอกาสจะแต่งงานกันหรือไม่ หมอมด ตอบทันทีว่า “เท่าที่ผมดูตอนนี้ความรักเป็นการตามใจอย่างเดียวเลย แต่ไม่น่าเชื่อนะครับ เขาคาดหวังว่าจะแต่งงานกัน เพราะอิทธิพล จากสี่ไม้เท่าค่อนข้างรุนแรง เพราะว่าอยู่ในสภาวะของการที่ต้องการจะแต่งงานกัน ความคาดหวังของอนาคตร่วมกันค่อนข้างจะสูง สี่เหรียญ คือไพ่ของการเก็บความรู้สึก.. และความรู้สึกเบื้องลึกของทั้งสองฝ่ายทุกคนยังเก็บไว้มิดชิดมาก อาจจะเป็นสภาวะที่เรายังไม่ทราบ แต่เขาทั้งสองคนรู้อยู่แก่ใจ” ลองตามไปฟังต่อในคลิปวิดีโอด้านล่างเถอะค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคำก็แม่นยำมากทีเดียว!!!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ตัวจริง เสียงจริง ช่อง 8 , maypitchy , jaychanathip
Cr. zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์