คลิปเด็ด » #หมดความเชื่อถือ !!”หนุ่มหนองเกตุ”ทันเกมส์”ตำรวจ”ถ่ายคลิปทันที…หลังพยายามยัดเยียดความผิดเพื่อเขียนใบสั่ง!(คลิป)

#หมดความเชื่อถือ !!”หนุ่มหนองเกตุ”ทันเกมส์”ตำรวจ”ถ่ายคลิปทันที…หลังพยายามยัดเยียดความผิดเพื่อเขียนใบสั่ง!(คลิป)

5 May 2017
716   0

#หมดความเชื่อถือ !!”หนุ่มหนองเกตุ”ทันเกมส์”ตำรวจ”ถ่ายคลิปทันที…หลังพยายามยัดเยียดความผิดเพื่อเขียนใบสั่ง!(คลิป)

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปตำรวจขอตรวจเอกสาร แต่เนื่องจากเอกสารครบ แต่ก็ยังไม่ปล่อยผ่าน พยายามขอตรวจเพื่อให้ได้เขียนใบสั่ง จึงมีการหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิป จนทำไปทำมาต้องรีบปล่อยผ่านทันที โดยมีการระบุข้อความด้วยว่า…

วันนี้ผมได้ขี่รถ มอเตอร์ไซค์ ในซอยจนถึง4แยก(ข้ามทางรถไฟหนองเกตุ)ได้พบด่านตรวจ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยเรียกตรวจ เจ้าหน้าที่ได้ขอดูใบขับขี่ ผมก็ยื่นให้ตรวจ (เหมือนจะคืน) แล้วเจ้าหน้าที่ก็ขอดูป้ายวงกลม ซึ่งมีและไม่ขาด จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ขอตรวจสำเนาทะเบียนรถ และทำทีท่าหาจุดผิดเพื่อเขียนใบสั่ง แต่เอกสารของคนและรถครบถูกต้องสมบูรณ์ทุกอย่าง

พอตรวจเสร็จผมได้ขอใบขับขี่คืน ซึ่งเหมือนเจ้าหน้าที่จะไม่พอใจ และใช้คำพูดไม่เป็นมิตรเอาซะเลย แล้วจู่ๆก็ขอตรวจปัสสาวะ โดยให้ไปยืนฉี่ข้างกำแพง แต่ตรงนั้นเป็นที่ชุมชน มีคนสัญจรผ่านไปมา ผมบอกว่ายินดีให้ตรวจ แต่ขอฉี่ในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ก็พาเดินหาห้องน้ำแต่ก็ไม่มีบ้านไหนให้ใช้ จนไปเจออาคารพาณิชย์ให้เช่าหนึ่งห้อง ที่ผู้เช่าย้ายออกไปแต่เปิดประตูแง้มไว้ เจ้าหน้าที่บอกให้เข้าไปฉี่ ผมจึง ถามว่าถ้าเข้าไปฉี่แล้วเจ้าของมาพบ ไม่เป็นการบุกรุกใช่มั๊ย เจ้าหน้าที่เหมือนไม่พอใจมากขึ้น แต่ก็ให้คำตอบผมไม่ได้ ว่าเข้าไปแล้วบุกรุกหรือไม่แต่อย่างไร ผมจึงบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ขอใช้สิทธิ ไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่ต้องอำนวยความสะดวกแก่ผม โดยถ้าพาไปแล้วต้องกลับมาส่งผมที่เดิม ไม่ใช่ทิ้งให้กลับมาเอง และไม่ขอนั่งท้ายกระบะ แล้วสารวัตรก็สั่งเก็บด่านแล้วพาไปตรวจ(ที่โรงพัก)

ผมรู้สึกเหมือนตำรวจไม่เป็นมิตรเอาซะเลยเนื่องจากแบตโทรศัพท์จะหมดเลยได้ภาพเพียงแค่นี้

สำนักข่าว vihoknews