ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หนูขอโทษ ! กาละแมร์ น้ำตาคลอ รีวิวโฆษณาเกินจริง

#หนูขอโทษ ! กาละแมร์ น้ำตาคลอ รีวิวโฆษณาเกินจริง

11 February 2021
571   0

   ตัดสินใจออกมาประกาศยุติบาทบาทของตนเองในหน้าจอโทรทัศน์เนื่องจากปัญหาจากการโฆษณาเกินจริงๆจนถูก สคบ.และสังคมวิจารณ์และดราม่าอย่างหนัก สำหรับพิธีกรคนดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ล่าสุดได้ควง ทนายเจมส์ มาออกรายการโหนกระแส พร้อมเล่าเรื่องราวที่ตนทำผิดพลาดไป

กาละแมร์ เผยว่า
“วันนี้หนูมาเพื่อขอโทษ ไม่อยากมาแบบนี้หรอก แต่หนูมาเพื่อขอโทษคนดูในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ประมาท พลั้งเผลอ หนูจำไม่ลืมเลย มันเป็นบทเรียนราคาแพงของหนู หนูจะไม่ให้มันเกิดขึ้นซ้ำสองและไม่ทำอีก หนูขอโทษ (ยกมือไหว้) ตอนนี้หนูเปิดกฎหมายดูเลยคำไหนใช้ได้ ใช้ไม่ได้ อย่างสินค้าหนูก็คุยกันในทีมคือสินค้าเราผ่าน อย.หมด แต่อยากสร้างความมั่นใจด้วยการส่งสินค้าไปตรวจส่วนผสมที่สถานที่ที่เชื่อถือได้ว่ามีผลกระทบอะไรบ้างแล้วจะเอาข้อมูลมาเผยแพร่ให้รู้”

“อย่างที่พูดไปมันเป็นบทเรียนราคาแพงของหนู หนูจึงต้องแสดงความรับผิดชอบในวันนี้ หนูก็ผิดหวังกับตัวเองนะ ทำไมทำผิด ทั้งๆที่เราเป็นสื่อ ก็ยอมรับผิด แต่เรื่องโดนใบสั่งจากใครไหม หนูไม่รู้จริงๆ เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ เลยไม่รู้เลย ก็ผิดและอยากแก้ไขตัวเองจึงยุติบทบาทหน้าจอค่ะ”


ด้าน ทนายเจมส์ เผยว่า “คุณกาละแมร์ก็รับผิดตามที่ผิด อย่างเรื่องโฆษณาเว่อร์วัง ทางกฎหมายประกอบด้วยเจตนา ซึ่งถ้าตรงตามที่กฎหมายห้ามไว้ก็มีความผิดนั่นเอง”