ข่าวประจำวัน » #หนุ่มใหญ่ขับแบคโฮพลิกคว่ำตกคลอง ร่างถูกทับดับคาที่

#หนุ่มใหญ่ขับแบคโฮพลิกคว่ำตกคลอง ร่างถูกทับดับคาที่

14 November 2017
338   0

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุรถแบคโฮ พลิกคว่ำตกคันคลองชลประทาน บรมธาตุ 1 ซ้าย บริเวณ ม.3 ต.สรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุพบรถแบคโฮ สีส้ม ตกลงไปในคันคลอง สภาพพลิกคว่ำ เห็นเพียงมือของผู้ตาย ทราบชื่อ นายฉลอม อายุ 49 ปี โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ส่วนร่างของผู้ตายนั้นติดอยู่ข้างประตูรถไม่สามารถนำร่างออกมาได้ จึงทำการเรียกรถยกมาดึงขึ้นไว้เพื่อนำร่างขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำศพขึ้นมาได้

จากการชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายถูกแรงกระแทกอย่างหนัก ทำให้ขาหักผิดรูป และกระดูกหักอีกหลายแห่ง ประกอบกับล่วงลงไปในน้ำ ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงน้ำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


จากการสอบถาม นายฉัตรมงคล อายุ 20 ปี คนงานก่อสร้างที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นโฟร์แมน ซึ่งคนควบคุมงานก่อสร้าง สะพานข้ามคลองดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายจะนำรถแบคโฮขึ้นรถเทรลเลอร์ เพื่อไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อวางแผ่นปูน แต่ช่วงจังหวะที่กำลังขึ้นครั้งแรกนั้น รถไม่อยู่ในจุดศูนย์กลาง

ตนจึงบอกผู้ตายให้ถอยรถเพื่อเอาขึ้นใหม่อีกครั้ง แต่ช่วงที่กำลังขึ้นครั้งที่ 2 เกิดลื่น และตกไปในน้ำและพลิกคว่ำ ตอนนั้นผู้ตายกำลังจะกระโดดออกมา แต่กระโดดไม่ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนและเพื่อนอีก 3-4 คน รีบกระโดดลงไปช่วย โดยเอาค้อนทุบกระจก แต่ก็ไม่สามารถช่วยออกมาได้เพราะขาของผู้ตายถูกรถแบคโฮทับไว้ จึงรีบขึ้นมาเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ที่มา:sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์